ความไว้วางใจและพฤติกรรมในการซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคที่มีเจเนอเรชั่นแตกต่างกัน
| ชื่อเรื่อง | ความไว้วางใจและพฤติกรรมในการซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคที่มีเจเนอเรชั่นแตกต่างกัน |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | นางสาวฉีฉี หลิว |
| สาขาวิชา | การตลาด (รุ่นที่ 8) |
| สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) |
| ปีการศึกษา | 2561 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 389 |