การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ (IMC) และการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มชูกำลัง สำหรับผู้บริโภคกลุ่มเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อเรื่อง | การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ (IMC) และการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มชูกำลัง สำหรับผู้บริโภคกลุ่มเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | นางสาวขลิตตา จันทร์เรือน |
สาขาวิชา | การตลาด (รุ่นที่ 7) |
สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) |
ปีการศึกษา | 2560 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 326 |