การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ (IMC) และการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มชูกำลัง สำหรับผู้บริโภคกลุ่มเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร
| ชื่อเรื่อง | การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ (IMC) และการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มชูกำลัง สำหรับผู้บริโภคกลุ่มเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | นางสาวขลิตตา จันทร์เรือน |
| สาขาวิชา | การตลาด (รุ่นที่ 7) |
| สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) |
| ปีการศึกษา | 2560 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 375 |