คุณภาพการบริการและการตัดสินใจเลือกใช้บริการ Kerry Express ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในกรุงเทพมหานคร
| ชื่อเรื่อง | คุณภาพการบริการและการตัดสินใจเลือกใช้บริการ Kerry Express ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในกรุงเทพมหานคร |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | นางสาวภัสราวรรณ ศรีสว่าง |
| สาขาวิชา | การตลาด (รุ่นที่ 7) |
| สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) |
| ปีการศึกษา | 2560 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 363 |