บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« April, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
14 15 16 17 18 19 20
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
21พฤติกรรมการจัดการความขัดแย้งที่ส่งผลต่อการยุติความขัดแย้งในองค์การ กรณีศึกษา : พนักงานขององค์การญี่ปุ่นในกรุงเทพมหานครนางสาวจรินทร์พร ทองสายธารการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561257
22ปัจจัยที่มีผลต่อการออมเงินของพนักงานบริษัทเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวสายชล ศาสตร์สง่าการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561257
23ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของนักรังสีเทคนิคนางฤทัยกาญจน์ ตาสาโรจน์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560258
24ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต (จำกัด)นายวรพจน์ อุพาพรรณการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560258
25ทัศนคติที่มีต่อเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวณัตฐิกา คงสายเสริมการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560258
26ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการเครื่อง ATM/ADM ของกลุ่มคนในเขตกรุงเทพมหานครนายธนชาต ประยุรนาคการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560258
27ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารเพื่อสุขภาพ ในเขตกรุงทพมหานครนางสาวกานต์ธีรา ศรีวราพันธุ์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560258
28ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องพิมพ์ (Printer) ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวณฐมน แผนคงการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560259
29ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันกับองค์กรของพนักงานบริษัทสัญชาติญี่ปุ่นในจังหวัดกรุงเทพมหานครนางสาวอรสิมา มีน้อยการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561259
30ประสิทธิภาพระบบการยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา กรณีศึกษาจังหวัดสมุทรปราการนางสาวปรียานุช แก้วศรีทัศน์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560260
31ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกชมรายการโทรทัศน์ จากกลุ่มประชากรในกรุงเทพมหานครชั้นในนางสาวณัฏฐณิชา ชินเพชรการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560260
32พฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการคลินิกเสริมความงามในเขตกรุงเทพมหานครนายณฤชัย ขอสินกลางการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560260
33ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานกลุ่ม Generation C ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวพัชราภรณ์ ทะกุลการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561260
34รูปแบบการบริหารจัดการทางการเงินส่วนบุคคลของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวยุพา ศรีวิภาสกุลการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560261
35ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการจากบริษัทมิตซูบิชิ อีเล็คทริค แฟคตอรี ออโตเมชั่น (ประเทศไทย)นางสาวสุนิสา สุขลาภการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560261
36ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการธนาคารของนักศึกษาและบุคลากรในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิตนางสาวเยาวลักษณ์ ปันต๊ะการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560261
37ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟจากร้านคาเฟ่ อเมซอน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนายวิฑูรย์ ชีวาจรการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560261
38ผลกระทบจากนวัตกรรมแพลตฟอร์มที่มีผลต่อยอดขายของธุรกิจขนาดเล็ก ในพื้นที่แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว จังหวัดกรุงเทพมหานครนายณัฐชนนท์ เศวตศิลาการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561261
39ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวจากสาธารณรัฐประชาชนจีนที่มีต่อคุณภาพการบริการของพนักงานโรงแรม ในกรุงเทพมหานครนางสาวนวพร ปาสวนการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561261
40ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อรองเท้ากีฬาไนกี้ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวโสภา รัตนวงษ์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561261