ME
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
แบบรายงานตีพิมพ์เผยแพร่ผลงานระดับบัณฑิตศึกษา (ว.9)
แบบรับรองผลการตรวจสอบการคัดลอกผลงาน (ว.11)
ระบบตรวจสอบการคัดลอกผลงาน (ระบบอักขราวิสุทธิ์)
แบบประเมินผลการสอบการค้นคว้าอิสระ (ค.3)
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ (รุ่นที่ 9)
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
การตลาด (รุ่นที่ 7)
การจัดการ (รุ่นที่ 8)
การตลาด (รุ่นที่ 8)
1
4
5
6
7
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
May, 2024
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
6
7
8
9
10
11
12
การตลาด (รุ่นที่ 7)
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 1-20 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
1
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
นางสาวฤทัยรัตน์ จีนประดิษฐ
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
403
2
การตัดสินใจเลือกเรียนกับโรงเรียนกวดวิชาของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
นายกิจจา ศรีบุตร
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
211
3
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาวิ่ง ยี่ห้ออาดิดาส (ADIDAS) ไว้ใช้เอง ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นายจักรกฤษณ์ แขกฮู้
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
205
4
ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดตราสินค้าสิงห์ของประชากรวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
นายภควัฒน์ อาจวิชัย
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
221
5
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮาร์ลีย์ เดวิดสัน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาศูนย์บริการสาขาวิภาวดี-รังสิต
นางสาวภัทรฤทัย รัชอินทร์
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
224
6
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกที่พักในการท่องเที่ยวทางทะเลของนักท่องเที่ยว กรณีศึกษาการท่องเที่ยวเกาะล้าน จังหวัดชลบุรี
ส.ท. ธีรวัฒน์ ยินดี
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
238
7
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อรองเท้ากีฬาไนกี้ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวโสภา รัตนวงษ์
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
207
8
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกบริโภคผลิตภัณฑ์สกินแคร์ประเภทมาส์ก (Mask) สำหรับผิวหน้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวภารดี วลีพิทักษ์เดช
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
236
9
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการคาร์แคร์ครบวงจรของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาเฉพาะเขตพระราม 3
นางสาววิพาดา ปัญทีโป
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
214
10
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัยกับธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวนริศร ตั๊นสวัสดิ์
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
251
11
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสถานบันเทิงประเภทไนต์คลับและดิสโก้เธค ในเขตรับผิดชอบของสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่กรุงเทพมหานคร 4
นางสาวพิมพ์วลัญช์ นิคำ
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
284
12
พฤติกรรมการเลือกรับชมคอนเทนท์เกมผ่านเว็บไซต์ยูทูบของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
นางสาวณัชสุภา แพ่งสภา
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
214
13
กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจศึกษาเพิ่มเติมในต่างประเทศของกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวชวัลรัตน์ เตือนใจตน
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
263
14
การยอมรับเทคโนโลยีและการตัดสินใจสั่งซื้ออาหารผ่านแอพพลิเคชั่น Line Man ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวนันทกานต์ หลวงทุมมา
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
255
15
การยอมรับเทคโนโลยีและการตัดสินใจใช้แอพพลิเคชั่น Shopee ในการเลือกซื้อสินค้าและบริการของกลุ่ม Gen Y ในกรุงเทพมหานคร
นางสาวนันทกาญจน์ สร้อยสูงเนิน
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
245
16
การรับรู้และการใช้บริการตู้ไปรษณีย์บริการประชาชนด้วยคิวอาร์โค้ดของผู้บริโภคในจังหวัดพิษณุโลก
นางสาวจันทรพิมพ์ อินทรพันธ์
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
229
17
การศึกษาความนิยมในการบริโภคอาหารตามสั่งของนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
นายธนากร เนียมประเสริฐ
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
245
18
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการคาร์แคร์ของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวจารุวรรณ เหลืองบำรุงรักษ์
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
285
19
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการ การบอกต่อและกลับมาใช้ซ้ำของผู้ใช้บริการร้านสุกียากี้ของคนกรุงเทพมหานคร
นางสาววิไลพร โสมชัย
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
214
20
การศึกษาเปรียบเทียบการบริโภคชาไทยและชาไต้หวันของผู้บริโภคในเขตพื้นที่จังหวัดปทุมธานี
นางสาวทรอยด์ วงศ์วิเศษ
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
292
«
1
2
3
4
»
212
204
205
203
191
186
188
190
187
189
206
202
114
87
80
94
78
108
109
96