21 | ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการเครื่อง ATM/ADM ของกลุ่มคนในเขตกรุงเทพมหานคร | นายธนชาต ประยุรนาค | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 260 | |
22 | ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เงินโอนต่างประเทศกับธนาคารพาณิชย์ ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวปพิชญา รติรัตนานนท์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 260 | |
23 | พฤติกรรมการจัดการความขัดแย้งที่ส่งผลต่อการยุติความขัดแย้งในองค์การ กรณีศึกษา : พนักงานขององค์การญี่ปุ่นในกรุงเทพมหานคร | นางสาวจรินทร์พร ทองสายธาร | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 260 | |
24 | การเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีในยุค 4.0 มีผลกระทบต่อประสิทธิภาพการดำเนินงานของผู้แนะนำและที่ปรึกษาการลงทุน | นายราเมศ จูฑะมณีโรจน์ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 261 | |
25 | ทัศนคติที่มีต่อเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณัตฐิกา คงสายเสริม | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 262 | |
26 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารเพื่อสุขภาพ ในเขตกรุงทพมหานคร | นางสาวกานต์ธีรา ศรีวราพันธุ์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 262 | |
27 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องพิมพ์ (Printer) ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณฐมน แผนคง | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 262 | |
28 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการธนาคารของนักศึกษาและบุคลากรในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต | นางสาวเยาวลักษณ์ ปันต๊ะ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 262 | |
29 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันกับองค์กรของพนักงานบริษัทสัญชาติญี่ปุ่นในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวอรสิมา มีน้อย | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 262 | |
30 | ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของนักรังสีเทคนิค | นางฤทัยกาญจน์ ตาสาโรจน์ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 263 | |
31 | รูปแบบการบริหารจัดการทางการเงินส่วนบุคคลของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวยุพา ศรีวิภาสกุล | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 263 | |
32 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกชมรายการโทรทัศน์ จากกลุ่มประชากรในกรุงเทพมหานครชั้นใน | นางสาวณัฏฐณิชา ชินเพชร | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 263 | |
33 | ศึกษาพฤติกรรมและความต้องการของการใช้บัตรเครดิตของคนวัยทำงาน ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวประนัดดา กิจไพบูลย์วงศ์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 263 | |
34 | ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานกลุ่ม Generation C ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวพัชราภรณ์ ทะกุล | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 263 | |
35 | ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครในการซื้อผลิตภัณฑ์อาหารฮาลาลสำเร็จรูป | นายอาบีดิน อาดำ | การตลาด (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 263 | |
36 | ประสิทธิภาพระบบการยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา กรณีศึกษาจังหวัดสมุทรปราการ | นางสาวปรียานุช แก้วศรีทัศน์ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 264 | |
37 | ทัศนคติและการตัดสินใจซื้อสุราต่างประเทศของกลุ่มผู้บริโภค Gen M ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวกนกวรรณ คงปรีพันธุ์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 264 | |
38 | ผลกระทบจากนวัตกรรมแพลตฟอร์มที่มีผลต่อยอดขายของธุรกิจขนาดเล็ก ในพื้นที่แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว จังหวัดกรุงเทพมหานคร | นายณัฐชนนท์ เศวตศิลา | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 264 | |
39 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการจากบริษัทมิตซูบิชิ อีเล็คทริค แฟคตอรี ออโตเมชั่น (ประเทศไทย) | นางสาวสุนิสา สุขลาภ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 265 | |
40 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ “ยิงปิ๊บจ่ายปั๊บ” ของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวเฟื่องฟ้า อินธิแสง | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 265 | |