บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« November, 2052 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
11 12 13 14 15 16 17
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
21พฤติกรรมและความพึงพอใจในการชำระสินค้าหรือบริการผ่านระบบ QR Code (SCB Easy Application) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวนิชนันท์ สุกวันการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560259
22ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องพิมพ์ (Printer) ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวณฐมน แผนคงการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560259
23พฤติกรรมการจัดการความขัดแย้งที่ส่งผลต่อการยุติความขัดแย้งในองค์การ กรณีศึกษา : พนักงานขององค์การญี่ปุ่นในกรุงเทพมหานครนางสาวจรินทร์พร ทองสายธารการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561259
24ปัจจัยที่มีผลต่อการออมเงินของพนักงานบริษัทเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวสายชล ศาสตร์สง่าการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561259
25ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการเครื่อง ATM/ADM ของกลุ่มคนในเขตกรุงเทพมหานครนายธนชาต ประยุรนาคการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560260
26ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เงินโอนต่างประเทศกับธนาคารพาณิชย์ ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวปพิชญา รติรัตนานนท์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560260
27ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารเพื่อสุขภาพ ในเขตกรุงทพมหานครนางสาวกานต์ธีรา ศรีวราพันธุ์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560260
28ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกชมรายการโทรทัศน์ จากกลุ่มประชากรในกรุงเทพมหานครชั้นในนางสาวณัฏฐณิชา ชินเพชรการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560261
29ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของนักรังสีเทคนิคนางฤทัยกาญจน์ ตาสาโรจน์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560262
30ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการธนาคารของนักศึกษาและบุคลากรในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิตนางสาวเยาวลักษณ์ ปันต๊ะการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560262
31ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันกับองค์กรของพนักงานบริษัทสัญชาติญี่ปุ่นในจังหวัดกรุงเทพมหานครนางสาวอรสิมา มีน้อยการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561262
32ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานกลุ่ม Generation C ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวพัชราภรณ์ ทะกุลการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561262
33ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครในการซื้อผลิตภัณฑ์อาหารฮาลาลสำเร็จรูปนายอาบีดิน อาดำการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561262
34รูปแบบการบริหารจัดการทางการเงินส่วนบุคคลของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวยุพา ศรีวิภาสกุลการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560263
35ประสิทธิภาพระบบการยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา กรณีศึกษาจังหวัดสมุทรปราการนางสาวปรียานุช แก้วศรีทัศน์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560263
36ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการจากบริษัทมิตซูบิชิ อีเล็คทริค แฟคตอรี ออโตเมชั่น (ประเทศไทย)นางสาวสุนิสา สุขลาภการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560263
37ศึกษาพฤติกรรมและความต้องการของการใช้บัตรเครดิตของคนวัยทำงาน ในจังหวัดกรุงเทพมหานครนางสาวประนัดดา กิจไพบูลย์วงศ์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560263
38พฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการคลินิกเสริมความงามในเขตกรุงเทพมหานครนายณฤชัย ขอสินกลางการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560263
39ผลกระทบจากนวัตกรรมแพลตฟอร์มที่มีผลต่อยอดขายของธุรกิจขนาดเล็ก ในพื้นที่แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว จังหวัดกรุงเทพมหานครนายณัฐชนนท์ เศวตศิลาการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561263
40ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาวิ่ง ยี่ห้ออาดิดาส (ADIDAS) ไว้ใช้เอง ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนายจักรกฤษณ์ แขกฮู้การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561263