บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« July, 2063 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
23 24 25 26 27 28 29
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
41การศึกษาเปรียบเทียบปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านขายยาภายนอกและภายในห้างสรรพสินค้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวปณิตา แสงส่งไพศาลการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560310
42การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการ การบอกต่อและกลับมาใช้ซ้ำของผู้ใช้บริการร้านสุกียากี้ของคนกรุงเทพมหานครนางสาววิไลพร โสมชัยการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560310
43ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจในการลาออกของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวพรไพลิน ตระการสืบกุลการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561311
44ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกชมรายการโทรทัศน์ จากกลุ่มประชากรในกรุงเทพมหานครชั้นในนางสาวณัฏฐณิชา ชินเพชรการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560312
45ความพร้อมของผู้ประกอบการท่องเที่ยวกาญจนบุรีสู่ Thailand 4.0นายธัชชสิทธิ์ ศิลปาภิสันทน์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560312
46ทัศนคติที่มีต่อเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวณัตฐิกา คงสายเสริมการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560312
47ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจชื้อรถยนต์มือสองในเขตกรุงเทพมหานครนางสาววราพร เดชธรรมรงค์การจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561312
48การศึกษาทัศนคติของผู้พักอาศัยในอาคารสงเคราะห์ข้าราชการและลูกจ้างประจำของกรุงเทพมหานคร อาคารสงเคราะห์ประเวศที่มีต่อการจัดให้มีร้านสะดวกซื้อภายในพื้นที่อาคารสงเคราะห์ฯนางสาวอุบล ทองทวีการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561312
49ปัจจัยที่มีผลต่อความสุขในการทำงานของบุคลากรในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครนางสาวสรัญญา ดวงไชยการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560313
50ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อโลชั่นบำรุงผิวกายสำหรับกลางคืนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวจิตตาภรณ์ พุทธฉายาการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560313
51ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารเพื่อสุขภาพ ในเขตกรุงทพมหานครนางสาวกานต์ธีรา ศรีวราพันธุ์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560314
52พฤติกรรมการจัดการความขัดแย้งที่ส่งผลต่อการยุติความขัดแย้งในองค์การ กรณีศึกษา : พนักงานขององค์การญี่ปุ่นในกรุงเทพมหานครนางสาวจรินทร์พร ทองสายธารการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561314
53ศึกษาพฤติกรรมและความต้องการของการใช้บัตรเครดิตของคนวัยทำงาน ในจังหวัดกรุงเทพมหานครนางสาวประนัดดา กิจไพบูลย์วงศ์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560315
54แนวทางการจัดการธุรกิจร้านค้าออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพนายวัชรพล แย้มประสงค์การจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561315
55ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จของกิจการที่พักแบบโฮมสเตย์ในจังหวัดระยองนางสาวกนกพร ตุ้มจ้อยการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561315
56ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟจากร้านคาเฟ่ อเมซอน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนายวิฑูรย์ ชีวาจรการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560316
57ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อรองเท้ากีฬาไนกี้ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวโสภา รัตนวงษ์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561316
58ศึกษาคุณภาพการบริการด้านการจัดการคลังสินค้า เพิ่มสินค้าให้เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้านางสาวพาฝัน เอี่ยมสุวรรณ์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560317
59ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์นางสาวบุญสิตา คงสกูลการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560317
60ทัศนคติและการตัดสินใจซื้อสุราต่างประเทศของกลุ่มผู้บริโภค Gen M ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวกนกวรรณ คงปรีพันธุ์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560317