บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« December, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
15 16 17 18 19 20 21
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
41ผลกระทบจากนวัตกรรมแพลตฟอร์มที่มีผลต่อยอดขายของธุรกิจขนาดเล็ก ในพื้นที่แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว จังหวัดกรุงเทพมหานครนายณัฐชนนท์ เศวตศิลาการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561263
42ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาวิ่ง ยี่ห้ออาดิดาส (ADIDAS) ไว้ใช้เอง ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนายจักรกฤษณ์ แขกฮู้การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561263
43ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ “ยิงปิ๊บจ่ายปั๊บ” ของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวเฟื่องฟ้า อินธิแสงการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560264
44ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อทัศนคติต่อความต้องการทำศัลยกรรมตกแต่งบนใบหน้าของประชากรวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวอุมาภรณ์ ปานฉิมการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560264
45ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวจากสาธารณรัฐประชาชนจีนที่มีต่อคุณภาพการบริการของพนักงานโรงแรม ในกรุงเทพมหานครนางสาวนวพร ปาสวนการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561264
46ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อรองเท้ากีฬาไนกี้ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวโสภา รัตนวงษ์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561264
47การตัดสินใจเลือกเรียนกับโรงเรียนกวดวิชาของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ในจังหวัดกรุงเทพมหานครนายกิจจา ศรีบุตรการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561264
48การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการ การบอกต่อและกลับมาใช้ซ้ำของผู้ใช้บริการร้านสุกียากี้ของคนกรุงเทพมหานครนางสาววิไลพร โสมชัยการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560265
49ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจในการลาออกของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวพรไพลิน ตระการสืบกุลการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561265
50ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์นางสาวบุญสิตา คงสกูลการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560266
51ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจชื้อรถยนต์มือสองในเขตกรุงเทพมหานครนางสาววราพร เดชธรรมรงค์การจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561266
52ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพการให้บริการธุรกิจพื้นที่ทำงานร่วมกันนายทวีฉัตร วงศ์แก้วการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560267
53ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจลาออกของพนักงาน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)นางสาวอรนี วิลาทองการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560267
54ความไว้วางใจต่อการเลือกใช้กระเป๋าสตางค์อิเล็กทรอนิกส์ (e-wallet) ของคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานครนายประดิษฐ์ บัวมหาศักดิ์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560267
55ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของสตรีวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวชลธิศา ศักดาวัฒนกุลการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560267
56ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อของ Onlineนางสาวอิสราภรณ์ สิทธิชัยวงศ์การจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561267
57การศึกษาทัศนคติของผู้พักอาศัยในอาคารสงเคราะห์ข้าราชการและลูกจ้างประจำของกรุงเทพมหานคร อาคารสงเคราะห์ประเวศที่มีต่อการจัดให้มีร้านสะดวกซื้อภายในพื้นที่อาคารสงเคราะห์ฯนางสาวอุบล ทองทวีการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561267
58ศึกษาคุณภาพการบริการด้านการจัดการคลังสินค้า เพิ่มสินค้าให้เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้านางสาวพาฝัน เอี่ยมสุวรรณ์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560268
59ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อโลชั่นบำรุงผิวกายสำหรับกลางคืนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวจิตตาภรณ์ พุทธฉายาการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560268
60ความพร้อมของผู้ประกอบการท่องเที่ยวกาญจนบุรีสู่ Thailand 4.0นายธัชชสิทธิ์ ศิลปาภิสันทน์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560268