21 | ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับระบบการบริหารงบประมาณ ระบบ PlanNET Account ในยุค Thailand 4.0 ของกรมทางหลวง | นายปิยะพล เหรัญญะ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 338 | |
22 | การศึกษาความสัมพันธ์ความพึงพอใจในงานและคุณลักษณะของงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษา ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ | นางสาวธนาพร คงอิ่ม | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 336 | |
23 | การศึกษาพฤติกรรมองค์การด้านการรับรู้และยอมรับการเปลี่ยนแปลงเทคโนโลยีองค์การของ บริษัท นครหลวงคอนกรีต จำกัด | นางสาวแพรววรรณ อินคต | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 329 | |
24 | ภาวะผู้นำที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการทำงานของกลุ่มเจนเนอเรชันแซต (Generation Z) ที่อาศัยในเขตเทศบาลเมืองสระบุรี จังหวัดสระบุรี | นางสาวเจนเนตร ไอยรานภารักษ์ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 327 | |
25 | การเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีในกลุ่มอุตสาหกรรมการผลิตรองเท้ามีผลต่อการบริหารทรัพยากรมนุษย์ในยุคไทยแลนด์ 4.0 | นางสาวอชิรญา แตงโสภา | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 326 | |
26 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการนำระบบเทคโนโลยีสารสนเทศด้านการเงินการคลังภาครัฐมาใช้ในการดำเนินงานของกรมทางหลวง | นางสาวขวัญใจ ปัญจธารากุล | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 325 | |
27 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจการใช้บริการของลูกค้า Dtac ในจังหวัดชลบุรี | นางสาววิมลภรณ์ หาฉวี | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 324 | |
28 | ขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรกรมทางหลวง | นางสาวนันทณี ขีดเขียน | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 320 | |
29 | คุณลักษณะของเจ้าหน้าที่ประกันสังคมที่พึงประสงค์ในทัศนะของผู้ประกันตน สำนักงานประกันสังคมพื้นที่ 3 | นางสาวมณิสร ตุ้มจ้อย | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 318 | |
30 | ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน บริษัท ทองไพศาล จำกัด | นางสาวกนกพร ทองคำ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 317 | |
31 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้เทคโนโลยีในยุคไทยแลนด์ 4.0 ของพนักงานฝ่ายการเงิน บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ | นายธเนศ วงศ์บุญยกุล | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 315 | |
32 | บทบาทการบริหารทรัพยากรมนุษย์ในยุคไทยแลนด์ 4.0 ของบริษัท รักษาความปลอดภัย กรุงไทยธุรกิจบริการ จำกัด (สำนักงานใหญ่) | นางสาวน้ำหวาน โพธิ์โกฏิ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 314 | |
33 | ประสิทธิภาพการทำงานเป็นทีมของพนักงาน กรณีศึกษา บริษัทอยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส(จำกัด) | นางสาวธิดารัตน์ ธนเศธฐ์โยธิน | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 313 | |
34 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความเข้าใจในนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ของบุคลากรภายในองค์การ กรณีศึกษากรมบัญชีกลาง (ส่วนกลาง) | นางสาวศุภร ด้วงฉิม | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 313 | |
35 | การพัฒนาทรัพยากรบุคคล กรณีศึกษา บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) | นางสาวศนกพร การสมสิษฐ์ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 312 | |
36 | คุณลักษณะของผู้นำในยุค 4.0 ที่พึงประสงค์ในทัศนะของพนักงาน กรณีศึกษา บริษัท รักษาความปลอดภัย กรุงไทยธุรกิจบริการ จำกัด (สำนักงานใหญ่) | นางสาวนิรินธน์ สถิรสมบัติ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 312 | |
37 | การบริหารจัดการโฮมสเตย์ในเขตพื้นที่ภาคเหนือ | นางสาวจริยา อนุกูล | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 311 | |
38 | ความสัมพันธ์ระหว่างนวัตกรรมของผู้บริโภคกับพฤติกรรมการตั้งใจใช้ระบบการชำระเงินด้วย คิวอาร์โค้ด (QR Code) หรือสังคมไร้เงินสดของธนาคารไทยพาณิชย์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล | นางสาวปิยะนิตย์ สายเส็น | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 311 | |
39 | ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความมั่นคงในงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ ในยุค Thailand 4.0 กรณีศึกษา ธนาคารกสิกรไทย (สำนักพหลโยธิน) | นางสาวกมลวรรณ มีสุขมาก | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 311 | |
40 | การศึกษาการจัดการความขัดแย้งในการทำงานระหว่างบุคลากรเจนเนอเรชันเอ็กซ์กับเจนเนอเรชันวาย : กรณีศึกษาบุคลากรในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี | นางสาวอัญชลี รอดภัย | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 310 | |