ME
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
แบบรายงานตีพิมพ์เผยแพร่ผลงานระดับบัณฑิตศึกษา (ว.9)
แบบรับรองผลการตรวจสอบการคัดลอกผลงาน (ว.11)
ระบบตรวจสอบการคัดลอกผลงาน (ระบบอักขราวิสุทธิ์)
แบบประเมินผลการสอบการค้นคว้าอิสระ (ค.3)
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ (รุ่นที่ 9)
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
การตลาด (รุ่นที่ 7)
การจัดการ (รุ่นที่ 8)
การตลาด (รุ่นที่ 8)
1
4
5
6
7
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
April, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
21
22
23
24
25
26
27
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 21-40 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
21
การศึกษาพฤติกรรมองค์การด้านการรับรู้และยอมรับการเปลี่ยนแปลงเทคโนโลยีองค์การของ บริษัท นครหลวงคอนกรีต จำกัด
นางสาวแพรววรรณ อินคต
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
311
22
การศึกษาความต้องการสวัสดิการของคนรุ่นใหม่ (Gen Y)
นายองอาจ ตระกูลขจรศักดิ์
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
311
23
ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับระบบการบริหารงบประมาณ ระบบ PlanNET Account ในยุค Thailand 4.0 ของกรมทางหลวง
นายปิยะพล เหรัญญะ
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
310
24
ภาวะผู้นำที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการทำงานของกลุ่มเจนเนอเรชันแซต (Generation Z) ที่อาศัยในเขตเทศบาลเมืองสระบุรี จังหวัดสระบุรี
นางสาวเจนเนตร ไอยรานภารักษ์
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
309
25
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการนำระบบเทคโนโลยีสารสนเทศด้านการเงินการคลังภาครัฐมาใช้ในการดำเนินงานของกรมทางหลวง
นางสาวขวัญใจ ปัญจธารากุล
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
305
26
คุณลักษณะของเจ้าหน้าที่ประกันสังคมที่พึงประสงค์ในทัศนะของผู้ประกันตน สำนักงานประกันสังคมพื้นที่ 3
นางสาวมณิสร ตุ้มจ้อย
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
301
27
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจการใช้บริการของลูกค้า Dtac ในจังหวัดชลบุรี
นางสาววิมลภรณ์ หาฉวี
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
299
28
ขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรกรมทางหลวง
นางสาวนันทณี ขีดเขียน
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
298
29
ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน บริษัท ทองไพศาล จำกัด
นางสาวกนกพร ทองคำ
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
298
30
การพัฒนาทรัพยากรบุคคล กรณีศึกษา บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
นางสาวศนกพร การสมสิษฐ์
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
295
31
บทบาทการบริหารทรัพยากรมนุษย์ในยุคไทยแลนด์ 4.0 ของบริษัท รักษาความปลอดภัย กรุงไทยธุรกิจบริการ จำกัด (สำนักงานใหญ่)
นางสาวน้ำหวาน โพธิ์โกฏิ
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
295
32
ประสิทธิภาพการทำงานเป็นทีมของพนักงาน กรณีศึกษา บริษัทอยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส(จำกัด)
นางสาวธิดารัตน์ ธนเศธฐ์โยธิน
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
293
33
การเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีในกลุ่มอุตสาหกรรมการผลิตรองเท้ามีผลต่อการบริหารทรัพยากรมนุษย์ในยุคไทยแลนด์ 4.0
นางสาวอชิรญา แตงโสภา
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
293
34
การศึกษาการจัดการความขัดแย้งในการทำงานระหว่างบุคลากรเจนเนอเรชันเอ็กซ์กับเจนเนอเรชันวาย : กรณีศึกษาบุคลากรในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
นางสาวอัญชลี รอดภัย
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
292
35
การบริหารจัดการโฮมสเตย์ในเขตพื้นที่ภาคเหนือ
นางสาวจริยา อนุกูล
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
292
36
ความสุขในการทำงาน
นางสาวศศกมล รัตนวราหะ
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
292
37
ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความมั่นคงในงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ ในยุค Thailand 4.0 กรณีศึกษา ธนาคารกสิกรไทย (สำนักพหลโยธิน)
นางสาวกมลวรรณ มีสุขมาก
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
292
38
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความเข้าใจในนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ของบุคลากรภายในองค์การ กรณีศึกษากรมบัญชีกลาง (ส่วนกลาง)
นางสาวศุภร ด้วงฉิม
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
292
39
ความสัมพันธ์ระหว่างนวัตกรรมของผู้บริโภคกับพฤติกรรมการตั้งใจใช้ระบบการชำระเงินด้วย คิวอาร์โค้ด (QR Code) หรือสังคมไร้เงินสดของธนาคารไทยพาณิชย์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
นางสาวปิยะนิตย์ สายเส็น
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
291
40
การศึกษาคุณภาพการให้บริการบริษัท ฮิต ซุปเปอร์คาร์ จำกัด
ว่าที่ ร.ต. นพสร ทานะขัน
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
290
«
1
2
3
4
»
13
20
62
18
61
162
50
34
51
44
63
45
66
12
35
36
59
71
54
38