| 21 | พฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคไทยแลนด์ 4.0 ที่ส่งผลต่อการบริหารจัดการร้าน 7-Eleven | นางสาวนงลักษณ์ เชื้อจีน | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 327 | |
| 22 | ขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรกรมทางหลวง | นางสาวนันทณี ขีดเขียน | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 352 | |
| 23 | คุณลักษณะของผู้นำในยุค 4.0 ที่พึงประสงค์ในทัศนะของพนักงาน กรณีศึกษา บริษัท รักษาความปลอดภัย กรุงไทยธุรกิจบริการ จำกัด (สำนักงานใหญ่) | นางสาวนิรินธน์ สถิรสมบัติ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 343 | |
| 24 | บทบาทการบริหารทรัพยากรมนุษย์ในยุคไทยแลนด์ 4.0 ของบริษัท รักษาความปลอดภัย กรุงไทยธุรกิจบริการ จำกัด (สำนักงานใหญ่) | นางสาวน้ำหวาน โพธิ์โกฏิ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 341 | |
| 25 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ | นางสาวบุญสิตา คงสกูล | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 315 | |
| 26 | ประสิทธิภาพระบบการยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา กรณีศึกษาจังหวัดสมุทรปราการ | นางสาวปรียานุช แก้วศรีทัศน์ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 306 | |
| 27 | ความสัมพันธ์ระหว่างนวัตกรรมของผู้บริโภคกับพฤติกรรมการตั้งใจใช้ระบบการชำระเงินด้วย คิวอาร์โค้ด (QR Code) หรือสังคมไร้เงินสดของธนาคารไทยพาณิชย์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล | นางสาวปิยะนิตย์ สายเส็น | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 349 | |
| 28 | การศึกษาแรงจูงใจและความผูกพันต่อองค์กรที่ส่งผลต่อการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวพนิดา สุขดี | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 320 | |
| 29 | การถ่ายทอดทางสังคมในองค์การและปัจจัยด้านขวัญและกำลังใจที่มีผลต่อความต้องการพัฒนาตนเองของพนักงานในกลุ่มวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) | นางสาวพัชรพร กิตติพงษ์พัฒนา | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 532 | |
| 30 | ปัจจัยที่มีผลต่อความต้องการการพัฒนาทุนมนุษย์ในรูปแบบการสอนงาน ของพนักงานธนาคารกรุงเทพ ในยุคไทยแลนด์ 4.0 | นางสาวพัทธ์ธีรา สิงห์ธงยาม | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 324 | |
| 31 | ศึกษาคุณภาพการบริการด้านการจัดการคลังสินค้า เพิ่มสินค้าให้เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า | นางสาวพาฝัน เอี่ยมสุวรรณ์ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 316 | |
| 32 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการผ่านอินเตอร์เน็ตของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวพิชชา กิมวานนท์ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 325 | |
| 33 | ระบบการบริหารจัดการในองค์กรที่ส่งผลกระทบกับความผูกพันต่อองค์กร | นางสาวภาวิไล มาลีสี | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 393 | |
| 34 | คุณลักษณะของเจ้าหน้าที่ประกันสังคมที่พึงประสงค์ในทัศนะของผู้ประกันตน สำนักงานประกันสังคมพื้นที่ 3 | นางสาวมณิสร ตุ้มจ้อย | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 359 | |
| 35 | รูปแบบการบริหารจัดการทางการเงินส่วนบุคคลของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวยุพา ศรีวิภาสกุล | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 304 | |
| 36 | การบริหารจัดการสินค้าราคาเดียวตามความต้องการของผู้บริโภค กรณีศึกษาจังหวัดสมุทรสาคร | นางสาวรัชตา มีทรัพย์มีโชค | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 322 | |
| 37 | ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงาน บริษัท เจ. เอส. เท็คนิคัล เซอร์วิสเซส จำกัด | นางสาวรัตนาพร บรรจงหาญ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 408 | |
| 38 | ปัจจัยที่ส่งผลให้ธุรกิจครอบครัวประสบความสำเร็จ | นางสาวรุ่งทิพย์ พุฒตาล | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 331 | |
| 39 | การเปรียบเทียบระดับภาวะผู้นำในปัจจุบันและอนาคต ในยุค Thailand 4.0 กรณีศึกษา บริษัท ดีมายเออร์ จำกัด | นางสาวลลิตา สอดสี | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 430 | |
| 40 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจการใช้บริการของลูกค้า Dtac ในจังหวัดชลบุรี | นางสาววิมลภรณ์ หาฉวี | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 357 | |