บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« June, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
9 10 11 12 13 14 15

การจัดการ (รุ่นที่ 7)

Perpage:
Displaying 21-40 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
21พฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคไทยแลนด์ 4.0 ที่ส่งผลต่อการบริหารจัดการร้าน 7-Elevenนางสาวนงลักษณ์ เชื้อจีนการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560283
22ขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรกรมทางหลวงนางสาวนันทณี ขีดเขียนการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560309
23คุณลักษณะของผู้นำในยุค 4.0 ที่พึงประสงค์ในทัศนะของพนักงาน กรณีศึกษา บริษัท รักษาความปลอดภัย กรุงไทยธุรกิจบริการ จำกัด (สำนักงานใหญ่)นางสาวนิรินธน์ สถิรสมบัติการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560299
24บทบาทการบริหารทรัพยากรมนุษย์ในยุคไทยแลนด์ 4.0 ของบริษัท รักษาความปลอดภัย กรุงไทยธุรกิจบริการ จำกัด (สำนักงานใหญ่)นางสาวน้ำหวาน โพธิ์โกฏิการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560307
25ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์นางสาวบุญสิตา คงสกูลการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560275
26ประสิทธิภาพระบบการยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา กรณีศึกษาจังหวัดสมุทรปราการนางสาวปรียานุช แก้วศรีทัศน์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560270
27ความสัมพันธ์ระหว่างนวัตกรรมของผู้บริโภคกับพฤติกรรมการตั้งใจใช้ระบบการชำระเงินด้วย คิวอาร์โค้ด (QR Code) หรือสังคมไร้เงินสดของธนาคารไทยพาณิชย์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑลนางสาวปิยะนิตย์ สายเส็นการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560300
28การศึกษาแรงจูงใจและความผูกพันต่อองค์กรที่ส่งผลต่อการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวพนิดา สุขดีการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560285
29การถ่ายทอดทางสังคมในองค์การและปัจจัยด้านขวัญและกำลังใจที่มีผลต่อความต้องการพัฒนาตนเองของพนักงานในกลุ่มวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs)นางสาวพัชรพร กิตติพงษ์พัฒนาการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560492
30ปัจจัยที่มีผลต่อความต้องการการพัฒนาทุนมนุษย์ในรูปแบบการสอนงาน ของพนักงานธนาคารกรุงเทพ ในยุคไทยแลนด์ 4.0นางสาวพัทธ์ธีรา สิงห์ธงยามการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560292
31ศึกษาคุณภาพการบริการด้านการจัดการคลังสินค้า เพิ่มสินค้าให้เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้านางสาวพาฝัน เอี่ยมสุวรรณ์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560277
32ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการผ่านอินเตอร์เน็ตของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวพิชชา กิมวานนท์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560288
33ระบบการบริหารจัดการในองค์กรที่ส่งผลกระทบกับความผูกพันต่อองค์กรนางสาวภาวิไล มาลีสีการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560360
34คุณลักษณะของเจ้าหน้าที่ประกันสังคมที่พึงประสงค์ในทัศนะของผู้ประกันตน สำนักงานประกันสังคมพื้นที่ 3นางสาวมณิสร ตุ้มจ้อยการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561311
35รูปแบบการบริหารจัดการทางการเงินส่วนบุคคลของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวยุพา ศรีวิภาสกุลการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560270
36การบริหารจัดการสินค้าราคาเดียวตามความต้องการของผู้บริโภค กรณีศึกษาจังหวัดสมุทรสาครนางสาวรัชตา มีทรัพย์มีโชคการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560283
37ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงาน บริษัท เจ. เอส. เท็คนิคัล เซอร์วิสเซส จำกัดนางสาวรัตนาพร บรรจงหาญการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560367
38ปัจจัยที่ส่งผลให้ธุรกิจครอบครัวประสบความสำเร็จนางสาวรุ่งทิพย์ พุฒตาลการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560296
39การเปรียบเทียบระดับภาวะผู้นำในปัจจุบันและอนาคต ในยุค Thailand 4.0 กรณีศึกษา บริษัท ดีมายเออร์ จำกัดนางสาวลลิตา สอดสีการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560381
40ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจการใช้บริการของลูกค้า Dtac ในจังหวัดชลบุรีนางสาววิมลภรณ์ หาฉวีการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560316