21 | การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ | นางสาวศิริพร สุขแสง | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 254 | |
22 | การศึกษาพฤติกรรมองค์การด้านการรับรู้และยอมรับการเปลี่ยนแปลงเทคโนโลยีองค์การของ บริษัท นครหลวงคอนกรีต จำกัด | นางสาวแพรววรรณ อินคต | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 311 | |
23 | การศึกษาอิทธิพลของปัจจัยด้านความฝังลึกในงานที่ส่งผลต่อการคงอยู่ในงานของพยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลตำรวจ | ว่าที่ ร.ต.หญิง ทิตาพร หมื่นสังข์ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 253 | |
24 | การศึกษาแรงจูงใจและความผูกพันต่อองค์กรที่ส่งผลต่อการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวพนิดา สุขดี | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 276 | |
25 | การเปรียบเทียบระดับภาวะผู้นำในปัจจุบันและอนาคต ในยุค Thailand 4.0 กรณีศึกษา บริษัท ดีมายเออร์ จำกัด | นางสาวลลิตา สอดสี | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 370 | |
26 | การเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีในกลุ่มอุตสาหกรรมการผลิตรองเท้ามีผลต่อการบริหารทรัพยากรมนุษย์ในยุคไทยแลนด์ 4.0 | นางสาวอชิรญา แตงโสภา | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 293 | |
27 | การเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีในยุค 4.0 มีผลกระทบต่อประสิทธิภาพการดำเนินงานของผู้แนะนำและที่ปรึกษาการลงทุน | นายราเมศ จูฑะมณีโรจน์ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 256 | |
28 | ขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรกรมทางหลวง | นางสาวนันทณี ขีดเขียน | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 298 | |
29 | ความสัมพันธ์ระหว่างนวัตกรรมของผู้บริโภคกับพฤติกรรมการตั้งใจใช้ระบบการชำระเงินด้วย คิวอาร์โค้ด (QR Code) หรือสังคมไร้เงินสดของธนาคารไทยพาณิชย์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล | นางสาวปิยะนิตย์ สายเส็น | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 291 | |
30 | ความสุขในการทำงาน | นางสาวศศกมล รัตนวราหะ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 292 | |
31 | ความอยู่รอดของร้านอาหารขนาดเล็ก | นางสาวสุมาลี จีระไกรโสธร | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 767 | |
32 | คุณภาพในการให้บริการธุรกรรมทางการเงินของพนักงานธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาสำนักงานใหญ่ สีลม | นางสาวกมลทิพย์ ชูปาน | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 273 | |
33 | คุณลักษณะของผู้นำในยุค 4.0 ที่พึงประสงค์ในทัศนะของพนักงาน กรณีศึกษา บริษัท รักษาความปลอดภัย กรุงไทยธุรกิจบริการ จำกัด (สำนักงานใหญ่) | นางสาวนิรินธน์ สถิรสมบัติ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 285 | |
34 | คุณลักษณะผู้บริหารที่พึงประสงค์ในทัศนะของพนักงานธนาคารออมสินเขตมีนบุรี | นางสาวกุลนิดา จันทร์หิรัญ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 284 | |
35 | งานวิจัยเรื่องปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) | นายปกรณ์ยศ เขียวดีศักดิ์ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 284 | |
36 | ทัศนคติและพฤติกรรมของประชาชนต่อการจัดการขยะด้วยแนวคิด 7R ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวทิพย์รัตน์ ลิ้มอนุสรณ์ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 422 | |
37 | บทบาทการบริหารทรัพยากรมนุษย์ในยุคไทยแลนด์ 4.0 ของบริษัท รักษาความปลอดภัย กรุงไทยธุรกิจบริการ จำกัด (สำนักงานใหญ่) | นางสาวน้ำหวาน โพธิ์โกฏิ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 295 | |
38 | ประสิทธิภาพการทำงานเป็นทีมของพนักงาน กรณีศึกษา บริษัทอยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส(จำกัด) | นางสาวธิดารัตน์ ธนเศธฐ์โยธิน | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 293 | |
39 | ประสิทธิภาพระบบการยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา กรณีศึกษาจังหวัดสมุทรปราการ | นางสาวปรียานุช แก้วศรีทัศน์ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 260 | |
40 | ปัจจัยด้านการฝึกอบรมเพื่อการพัฒนาพนักงาน PC (Personal Consultant) และ BA (Beauty Advisor) ของบริษัท ไบเออร์สดร๊อฟ (ประเทศไทย) จำกัด | นางสาวชลธิชา แดงอุบล | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 321 | |