บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« June, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
9 10 11 12 13 14 15

การจัดการ (รุ่นที่ 7)

Perpage:
Displaying 41-60 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
41ประสิทธิภาพการทำงานเป็นทีมของพนักงาน กรณีศึกษา บริษัทอยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส(จำกัด)นางสาวธิดารัตน์ ธนเศธฐ์โยธินการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560303
42ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความมั่นคงในงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ ในยุค Thailand 4.0 กรณีศึกษา ธนาคารกสิกรไทย (สำนักพหลโยธิน)นางสาวกมลวรรณ มีสุขมากการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560303
43ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้เทคโนโลยีในยุคไทยแลนด์ 4.0 ของพนักงานฝ่ายการเงิน บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่นายธเนศ วงศ์บุญยกุลการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560303
44การพัฒนาทรัพยากรบุคคล กรณีศึกษา บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)นางสาวศนกพร การสมสิษฐ์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560305
45บทบาทการบริหารทรัพยากรมนุษย์ในยุคไทยแลนด์ 4.0 ของบริษัท รักษาความปลอดภัย กรุงไทยธุรกิจบริการ จำกัด (สำนักงานใหญ่)นางสาวน้ำหวาน โพธิ์โกฏิการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560307
46ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน บริษัท ทองไพศาล จำกัดนางสาวกนกพร ทองคำการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560308
47ขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรกรมทางหลวงนางสาวนันทณี ขีดเขียนการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560309
48การเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีในกลุ่มอุตสาหกรรมการผลิตรองเท้ามีผลต่อการบริหารทรัพยากรมนุษย์ในยุคไทยแลนด์ 4.0นางสาวอชิรญา แตงโสภาการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560311
49คุณลักษณะของเจ้าหน้าที่ประกันสังคมที่พึงประสงค์ในทัศนะของผู้ประกันตน สำนักงานประกันสังคมพื้นที่ 3นางสาวมณิสร ตุ้มจ้อยการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561311
50ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการนำระบบเทคโนโลยีสารสนเทศด้านการเงินการคลังภาครัฐมาใช้ในการดำเนินงานของกรมทางหลวงนางสาวขวัญใจ ปัญจธารากุลการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560315
51ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจการใช้บริการของลูกค้า Dtac ในจังหวัดชลบุรีนางสาววิมลภรณ์ หาฉวีการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560316
52การศึกษาพฤติกรรมองค์การด้านการรับรู้และยอมรับการเปลี่ยนแปลงเทคโนโลยีองค์การของ บริษัท นครหลวงคอนกรีต จำกัดนางสาวแพรววรรณ อินคตการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560319
53ภาวะผู้นำที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการทำงานของกลุ่มเจนเนอเรชันแซต (Generation Z) ที่อาศัยในเขตเทศบาลเมืองสระบุรี จังหวัดสระบุรีนางสาวเจนเนตร ไอยรานภารักษ์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560320
54การศึกษาความต้องการสวัสดิการของคนรุ่นใหม่ (Gen Y)นายองอาจ ตระกูลขจรศักดิ์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560321
55ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับระบบการบริหารงบประมาณ ระบบ PlanNET Account ในยุค Thailand 4.0 ของกรมทางหลวงนายปิยะพล เหรัญญะการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560325
56การศึกษาความสัมพันธ์ความพึงพอใจในงานและคุณลักษณะของงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษา ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่นางสาวธนาพร คงอิ่มการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560330
57ผลกระทบและวิธีการปรับตัวที่ผู้ประกอบการรายย่อยได้รับจากสังคมไร้เงินสดนางจิราพร วงศ์ศรีศาสตร์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560331
58ปัจจัยด้านการฝึกอบรมเพื่อการพัฒนาพนักงาน PC (Personal Consultant) และ BA (Beauty Advisor) ของบริษัท ไบเออร์สดร๊อฟ (ประเทศไทย) จำกัดนางสาวชลธิชา แดงอุบลการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560331
59ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีในยุค 4.0 ของพนักงานธนาคารเอกชนในประเทศไทยนายบัณฑิต ขำบางพูนการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560337
60ปัจจัยบรรยากาศองค์การที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์ (สำนักงานใหญ่)นางสาวณัฐมน เจริญไชยการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563343