ME
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
แบบรายงานตีพิมพ์เผยแพร่ผลงานระดับบัณฑิตศึกษา (ว.9)
แบบรับรองผลการตรวจสอบการคัดลอกผลงาน (ว.11)
ระบบตรวจสอบการคัดลอกผลงาน (ระบบอักขราวิสุทธิ์)
แบบประเมินผลการสอบการค้นคว้าอิสระ (ค.3)
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ (รุ่นที่ 9)
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
การตลาด (รุ่นที่ 7)
การจัดการ (รุ่นที่ 8)
การตลาด (รุ่นที่ 8)
1
4
5
6
7
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
May, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
28
29
30
1
2
3
4
การตลาด (รุ่นที่ 7)
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 61-72 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
61
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกที่พักในการท่องเที่ยวทางทะเลของนักท่องเที่ยว กรณีศึกษาการท่องเที่ยวเกาะล้าน จังหวัดชลบุรี
ส.ท. ธีรวัฒน์ ยินดี
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
345
62
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการคาร์แคร์ครบวงจรของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาเฉพาะเขตพระราม 3
นางสาววิพาดา ปัญทีโป
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
274
63
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อรองเท้ากีฬาไนกี้ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวโสภา รัตนวงษ์
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
263
64
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัยกับธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวนริศร ตั๊นสวัสดิ์
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
306
65
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกบริโภคผลิตภัณฑ์สกินแคร์ประเภทมาส์ก (Mask) สำหรับผิวหน้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวภารดี วลีพิทักษ์เดช
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
322
66
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮาร์ลีย์ เดวิดสัน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาศูนย์บริการสาขาวิภาวดี-รังสิต
นางสาวภัทรฤทัย รัชอินทร์
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
286
67
พฤติกรรมการเลือกรับชมคอนเทนท์เกมผ่านเว็บไซต์ยูทูบของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
นางสาวณัชสุภา แพ่งสภา
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
280
68
ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดตราสินค้าสิงห์ของประชากรวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
นายภควัฒน์ อาจวิชัย
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
280
69
การตัดสินใจเลือกเรียนกับโรงเรียนกวดวิชาของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
นายกิจจา ศรีบุตร
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
264
70
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาวิ่ง ยี่ห้ออาดิดาส (ADIDAS) ไว้ใช้เอง ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นายจักรกฤษณ์ แขกฮู้
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
263
71
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสถานบันเทิงประเภทไนต์คลับและดิสโก้เธค ในเขตรับผิดชอบของสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่กรุงเทพมหานคร 4
นางสาวพิมพ์วลัญช์ นิคำ
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
396
72
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
นางสาวฤทัยรัตน์ จีนประดิษฐ
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
502
«
1
2
3
4
»
186
187
188
189
190
191
202
203
204
205
206
212