ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อเรื่อง | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | นางสาวอนุสรา แก้วรุ่งเรือง |
สาขาวิชา | การตลาด (รุ่นที่ 7) |
สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) |
ปีการศึกษา | 2560 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 341 |