ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการเครื่อง ATM/ADM ของกลุ่มคนในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อเรื่อง | ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการเครื่อง ATM/ADM ของกลุ่มคนในเขตกรุงเทพมหานคร |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | นายธนชาต ประยุรนาค |
สาขาวิชา | การตลาด (รุ่นที่ 7) |
สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) |
ปีการศึกษา | 2560 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 258 |