กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจศึกษาเพิ่มเติมในต่างประเทศของกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อเรื่อง | กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจศึกษาเพิ่มเติมในต่างประเทศของกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | นางสาวชวัลรัตน์ เตือนใจตน |
สาขาวิชา | การตลาด (รุ่นที่ 7) |
สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) |
ปีการศึกษา | 2560 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 320 |