บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University

ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อเสื้อผ้าออนไลน์มือสองประเภทเสื้อกันหนาวผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร

ชื่อเรื่องปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อเสื้อผ้าออนไลน์มือสองประเภทเสื้อกันหนาวผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผู้แต่งนางสาวณัฐรวี ตั๊นวิเศษ
สาขาวิชาการตลาด (รุ่นที่ 7)
สาขาวิทยบริการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
ปีการศึกษา2560
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit226