พฤติกรรมการเลือกซื้อสังฆทานเพื่อการทำบุญของผู้บริโภคยุคการตลาด 4.0 ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อเรื่อง | พฤติกรรมการเลือกซื้อสังฆทานเพื่อการทำบุญของผู้บริโภคยุคการตลาด 4.0 ในเขตกรุงเทพมหานคร |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | นายภัทรกร วรรณประวรรต |
สาขาวิชา | การตลาด (รุ่นที่ 7) |
สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) |
ปีการศึกษา | 2560 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 282 |