พฤติกรรมการเลือกซื้อสังฆทานเพื่อการทำบุญของผู้บริโภคยุคการตลาด 4.0 ในเขตกรุงเทพมหานคร
| ชื่อเรื่อง | พฤติกรรมการเลือกซื้อสังฆทานเพื่อการทำบุญของผู้บริโภคยุคการตลาด 4.0 ในเขตกรุงเทพมหานคร |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | นายภัทรกร วรรณประวรรต |
| สาขาวิชา | การตลาด (รุ่นที่ 7) |
| สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) |
| ปีการศึกษา | 2560 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 349 |