บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University

ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อของ Online

ชื่อเรื่องปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อของ Online
ชื่อผู้แต่งนางสาวอิสราภรณ์ สิทธิชัยวงศ์
สาขาวิชาการจัดการ (รุ่นที่ 8)
สาขาวิทยบริการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
ปีการศึกษา2561
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit213