บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University

ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านเช่าชุดแฟนซีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร

ชื่อเรื่องปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านเช่าชุดแฟนซีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผู้แต่งนายอรรถพล พันธุ์รัตน์
สาขาวิชาการตลาด (รุ่นที่ 8)
สาขาวิทยบริการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
ปีการศึกษา2561
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit265