คุณภาพการบริการที่ส่งผลกระทบต่อทัศนคติในการให้บริการทรูออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
| ชื่อเรื่อง | คุณภาพการบริการที่ส่งผลกระทบต่อทัศนคติในการให้บริการทรูออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | นางสาวชลลดา เรืองมณีญาต์ |
| สาขาวิชา | การตลาด (รุ่นที่ 8) |
| สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) |
| ปีการศึกษา | 2561 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 340 |