ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อนาฬิกาออกกำลังกายยี่ห้อ GARMIN ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ชื่อเรื่อง | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อนาฬิกาออกกำลังกายยี่ห้อ GARMIN ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | นางสาวนันทัชพร สอโส |
สาขาวิชา | การตลาด (รุ่นที่ 8) |
สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) |
ปีการศึกษา | 2561 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 297 |