บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University

การรับรู้และทัศนคติที่มีผลต่อความพร้อมในการใช้บริการเทคโนโลยี 5G ของผู้บริโภค : กรณีศึกษา ประชากรจังหวัดกรุงเทพมหานคร

ชื่อเรื่องการรับรู้และทัศนคติที่มีผลต่อความพร้อมในการใช้บริการเทคโนโลยี 5G ของผู้บริโภค : กรณีศึกษา ประชากรจังหวัดกรุงเทพมหานคร
ชื่อผู้แต่งนางสาวจุฑามาศ ประกอบผล
สาขาวิชาการจัดการ (รุ่นที่ 9)
สาขาวิทยบริการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
ปีการศึกษา2562
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit438