บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University

ปัจจัยที่มีผลการตัดสินใจเป็นผู้ประกอบการของคน GEN Y

ชื่อเรื่องปัจจัยที่มีผลการตัดสินใจเป็นผู้ประกอบการของคน GEN Y
ชื่อผู้แต่งนายสัณห์พงศ์ สงวนพงษ์
สาขาวิชาการจัดการ (รุ่นที่ 7)
สาขาวิทยบริการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
ปีการศึกษา2560
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit217