บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« April, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
21 22 23 24 25 26 27
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
201ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต (จำกัด)นายวรพจน์ อุพาพรรณการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560258
202ทัศนคติที่มีต่อเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวณัตฐิกา คงสายเสริมการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560258
203ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการเครื่อง ATM/ADM ของกลุ่มคนในเขตกรุงเทพมหานครนายธนชาต ประยุรนาคการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560258
204ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารเพื่อสุขภาพ ในเขตกรุงทพมหานครนางสาวกานต์ธีรา ศรีวราพันธุ์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560258
205พฤติกรรมการจัดการความขัดแย้งที่ส่งผลต่อการยุติความขัดแย้งในองค์การ กรณีศึกษา : พนักงานขององค์การญี่ปุ่นในกรุงเทพมหานครนางสาวจรินทร์พร ทองสายธารการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561258
206ปัจจัยที่มีผลต่อการออมเงินของพนักงานบริษัทเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวสายชล ศาสตร์สง่าการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561258
207พฤติกรรมและความพึงพอใจในการชำระสินค้าหรือบริการผ่านระบบ QR Code (SCB Easy Application) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวนิชนันท์ สุกวันการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560257
208ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เงินโอนต่างประเทศกับธนาคารพาณิชย์ ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวปพิชญา รติรัตนานนท์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560257
209ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากรกรมส่งเสริมสหกรณ์นายอำนาจ สามงามดีการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560256
210การเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีในยุค 4.0 มีผลกระทบต่อประสิทธิภาพการดำเนินงานของผู้แนะนำและที่ปรึกษาการลงทุนนายราเมศ จูฑะมณีโรจน์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560256
211ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นมผงดัดแปลงจากนมวัวกลุ่มพรีเมี่ยม ภายใต้พระราชบัญญัติควบคุมการส่งเสริมการตลาดอาหารสําหรับทารกและเด็กเล็ก พ.ศ.2560นางสาวพิชชากาญจน์ ธิแจ้การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560256
212ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการบริษัทรับเหมาวิศวกรรมงานระบบของโรงงานอุตสาหกรรม ในเขตพื้นที่โครงการระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออกนายวิชัย คำดีการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560256
213ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกแหล่งซื้อทุเรียนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครฯนางสาวปทิตตา แก้วคำลาการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561256
214ภาพลักษณ์ตราสินค้าและการตัดสินใจเลือกร้านอาหารบุฟเฟต์นานาชาติของผู้บริโภควัยทํางานในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวธนิตา เข็มจินดาการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560255
215ภาพลักษณ์ตราสินค้าโอชายะส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มชาไข่มุกโอชายะของประชากร ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวพรรณรัตน์ ดอกจำปาการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560255
216การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่นางสาวศิริพร สุขแสงการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560254
217ภาพลักษณ์ตราสินค้าและความพึงพอใจของผู้บริโภคไอศกรีมไผ่ทองของผู้บริโภคกลุ่ม Gen M ในเขตจังหวัดนนทบุรีนางสาวเปรมฤดี ยศรุ่งเรืองการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560254
218ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการศูนย์บริการสุขภาพผู้สูงอายุในยุคประเทศไทย 4.0นายธนุตตรธน สุนทรกิติการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560254
219การศึกษาอิทธิพลของปัจจัยด้านความฝังลึกในงานที่ส่งผลต่อการคงอยู่ในงานของพยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลตำรวจว่าที่ ร.ต.หญิง ทิตาพร หมื่นสังข์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560253
220คุณภาพการบริการและการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกอายุรกรรมผู้ป่วยนอกของโรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ กรณีศึกษากลุ่มบริษัทคู่สัญญาระดับพรีเมี่ยมนางสาวรัชนี อินทะรังษีการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560252