บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« April, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
21 22 23 24 25 26 27
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
21การศึกษาการจัดการวัฒนธรรมองค์การที่เน้นนวัตกรรมและการตอบสนองต่อลูกค้าในเขตปทุมวัน กรุงเทพมหานครนายมรุต พิทักษ์อรรณพการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563379
22ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกเกมออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษานักเรียนนักศึกษาเขตบางกะปินายมนัสนันท์ สุริยวงค์การตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561313
23พฤติกรรมการเลือกซื้อสังฆทานเพื่อการทำบุญของผู้บริโภคยุคการตลาด 4.0 ในเขตกรุงเทพมหานครนายภัทรกร วรรณประวรรตการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560282
24ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดตราสินค้าสิงห์ของประชากรวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครนายภควัฒน์ อาจวิชัยการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561280
25กระบวนการตัดสินใจใช้บริการชำระเงินผ่าน QR Code ในยุค Thailand 4.0นายพีรพงศ์ ภัทรจริยานนท์การตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561329
26ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการทำงานของข้าราชการกรมทรัพยากรน้ำนายพงษ์พันธุ์ สุรินทร์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560274
27ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับระบบการบริหารงบประมาณ ระบบ PlanNET Account ในยุค Thailand 4.0 ของกรมทางหลวงนายปิยะพล เหรัญญะการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560310
28ศึกษาพฤติกรรมและความต้องการซื้อสินค้าของผู้บริโภคสินค้าตามตลาดนัดในอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรีนายปารเมศ อักษรดีการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560401
29ความไว้วางใจต่อการเลือกใช้กระเป๋าสตางค์อิเล็กทรอนิกส์ (e-wallet) ของคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานครนายประดิษฐ์ บัวมหาศักดิ์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560266
30งานวิจัยเรื่องปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)นายปกรณ์ยศ เขียวดีศักดิ์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560284
31การสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับธุรกิจ SME “กรณีศึกษา แคปหมู”นายบุญฤทธิ์ พุ่มพรการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561349
32ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีในยุค 4.0 ของพนักงานธนาคารเอกชนในประเทศไทยนายบัณฑิต ขำบางพูนการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560326
33การวิเคราะห์ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจำเป็นที่ต้องทำงานล่วงเวลา (OT) ของบุคลากรทางการแพทย์ กรณีศึกษา รพ.บางปะกอก 8นายนิธิลัทธ์ เลิศกิติยศการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560363
34การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกทำงานนอกสถานที่ และประสิทธิภาพการทำงานในการทำงานนอกสถานที่ กรณีศึกษา พนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครนายนภสินธุ์ เรือนแก้วการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561336
35ความพึงพอใจในการบริหาร มีผลต่อความผูกพันขององค์กร : กรณีศึกษาบริษัทผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ในภาคตะวันออกนายนครินทร์ แก้วเกตุการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561281
36ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้เทคโนโลยีในยุคไทยแลนด์ 4.0 ของพนักงานฝ่ายการเงิน บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่นายธเนศ วงศ์บุญยกุลการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560286
37ความพร้อมของผู้ประกอบการท่องเที่ยวกาญจนบุรีสู่ Thailand 4.0นายธัชชสิทธิ์ ศิลปาภิสันทน์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560268
38ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการศูนย์บริการสุขภาพผู้สูงอายุในยุคประเทศไทย 4.0นายธนุตตรธน สุนทรกิติการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560254
39การศึกษาความนิยมในการบริโภคอาหารตามสั่งของนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือนายธนากร เนียมประเสริฐการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560346
40การจัดการความเครียดของคนวัยทำงานที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการควบคุมโรคระบาดของรัฐ ในเขตกรุงเทพมหานครนายธนสิทธิ์ ก้อนเงินการจัดการ (รุ่นที่ 9)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562449