บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« November, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
10 11 12 13 14 15 16
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
41ปัจจัยที่ส่งผลต่อความรู้ความสามารถของผู้ประกอบวิชาชีพบัญชีในเขตจังหวัดชลบุรีนางสุพาภรณ์ อักษรดีการจัดการ (รุ่นที่ 9)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562429
42ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีการประยุกต์ใช้ซอฟต์แวร์สำเร็จรูปของบุคคลวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวศุภลัคน์ ดวงไชยการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560428
43คุณภาพการให้บริการของการไฟฟ้านครหลวง ที่มีผลต่อทัศนคติในการเลือกใช้โซล่าเซลล์ สำหรับที่อยู่อาศัยในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการนายวิชาญ บุญมากการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561425
44การวิเคราะห์ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจำเป็นที่ต้องทำงานล่วงเวลา (OT) ของบุคลากรทางการแพทย์ กรณีศึกษา รพ.บางปะกอก 8นายนิธิลัทธ์ เลิศกิติยศการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560423
45ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการโปรแกรมทางโทรศัพท์ธนาคารกรุงไทย (KTB Netbank) ของลูกค้าในกรุงเทพมหานครนางสาวพิชญา ตู้พิจิตร์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560422
46ปัจจัยการฝังตรึงในงานที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจลาออกของพนักงานขายเครื่องสำอางในห้างสรรพสินค้าเขตกรุงเทพมหานครนางสาวสุภาพร เศวตเวชการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561421
47การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการคาร์แคร์ของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวจารุวรรณ เหลืองบำรุงรักษ์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560420
48การจัดการอบรมและฝึกทักษะการทำงาน ที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงาน กรณีศึกษา : พนักงานองค์การในเขตกรุงเทพมหานครนางสาววิลาวรรณ ยอดไธสงการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561417
49ปัจจัยค่าตอบแทนที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานฝ่ายผลิตบริษัทเบอร์ลี่ ยุคเกอร์ เซลล็อกซ์ จำกัดนายศักย์เกษม สุวรรณรัตการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561413
50การสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับธุรกิจ SME “กรณีศึกษา แคปหมู”นายบุญฤทธิ์ พุ่มพรการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561413
51ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านเช่าชุดแฟนซีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนายอรรถพล พันธุ์รัตน์การตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561410
52ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงาน บริษัท เจ. เอส. เท็คนิคัล เซอร์วิสเซส จำกัดนางสาวรัตนาพร บรรจงหาญการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560409
53การจัดการธุรกิจสินค้าส่งออกเพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขันนายดร ชัยเภทการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560407
54ความสัมพันธ์ระหว่าง ความเครียดในการปฏิบัติงาน ความผูกพันในองค์กร และการตั้งใจลาออก ของพนักงาน Generation Yนายจิรายุส ชาญกลราวีการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561405
55ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อสินค้าร้านวัตสัน (Watsons) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา เขตมีนบุรีนางสาวสุภัสสร อ่วมเมืองการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561404
56ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจในการเลือกประกอบอาชีพอิสระของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ในสถาบันอุดมศึกษาเอกชน เขตกรุงเทพมหานครนางสาวจรรยา ใจกำแหงการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560402
57การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกทำงานนอกสถานที่ และประสิทธิภาพการทำงานในการทำงานนอกสถานที่ กรณีศึกษา พนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครนายนภสินธุ์ เรือนแก้วการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561402
58ปัจจัยบรรยากาศองค์การที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์ (สำนักงานใหญ่)นางสาวณัฐมน เจริญไชยการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563402
59ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกที่พักในการท่องเที่ยวทางทะเลของนักท่องเที่ยว กรณีศึกษาการท่องเที่ยวเกาะล้าน จังหวัดชลบุรีส.ท. ธีรวัฒน์ ยินดีการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561401
60การศึกษาความนิยมในการบริโภคอาหารตามสั่งของนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือนายธนากร เนียมประเสริฐการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560397