61 | ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับระบบการบริหารงบประมาณ ระบบ PlanNET Account ในยุค Thailand 4.0 ของกรมทางหลวง | นายปิยะพล เหรัญญะ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 309 | |
62 | บทบาทการบริหารทรัพยากรมนุษย์ในยุคไทยแลนด์ 4.0 ของบริษัท รักษาความปลอดภัย กรุงไทยธุรกิจบริการ จำกัด (สำนักงานใหญ่) | นางสาวน้ำหวาน โพธิ์โกฏิ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 294 | |
63 | คุณลักษณะของผู้นำในยุค 4.0 ที่พึงประสงค์ในทัศนะของพนักงาน กรณีศึกษา บริษัท รักษาความปลอดภัย กรุงไทยธุรกิจบริการ จำกัด (สำนักงานใหญ่) | นางสาวนิรินธน์ สถิรสมบัติ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 284 | |
64 | การเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีในยุค 4.0 มีผลกระทบต่อประสิทธิภาพการดำเนินงานของผู้แนะนำและที่ปรึกษาการลงทุน | นายราเมศ จูฑะมณีโรจน์ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 255 | |
65 | การเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีในกลุ่มอุตสาหกรรมการผลิตรองเท้ามีผลต่อการบริหารทรัพยากรมนุษย์ในยุคไทยแลนด์ 4.0 | นางสาวอชิรญา แตงโสภา | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 293 | |
66 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้เทคโนโลยีในยุคไทยแลนด์ 4.0 ของพนักงานฝ่ายการเงิน บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ | นายธเนศ วงศ์บุญยกุล | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 285 | |
67 | ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีในยุค 4.0 ของพนักงานธนาคารเอกชนในประเทศไทย | นายบัณฑิต ขำบางพูน | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 325 | |
68 | ปัจจัยที่มีผลต่อความต้องการการพัฒนาทุนมนุษย์ในรูปแบบการสอนงาน ของพนักงานธนาคารกรุงเทพ ในยุคไทยแลนด์ 4.0 | นางสาวพัทธ์ธีรา สิงห์ธงยาม | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 281 | |
69 | คุณลักษณะผู้บริหารที่พึงประสงค์ในทัศนะของพนักงานธนาคารออมสินเขตมีนบุรี | นางสาวกุลนิดา จันทร์หิรัญ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 283 | |
70 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความเข้าใจในนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ของบุคลากรภายในองค์การ กรณีศึกษากรมบัญชีกลาง (ส่วนกลาง) | นางสาวศุภร ด้วงฉิม | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 292 | |
71 | ภาวะผู้นำของผู้บริหารในยุคไทยแลนด์ 4.0 | นางสาววิไลลักษณ์ วิลารูป | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 393 | |
72 | ผลกระทบการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีต่อการจัดเก็บภาษีอากรของกรมสรรพากร | นางสาวกิ่งแก้ว ศรีขจร | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 289 | |
73 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกชมรายการโทรทัศน์ จากกลุ่มประชากรในกรุงเทพมหานครชั้นใน | นางสาวณัฏฐณิชา ชินเพชร | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 260 | |
74 | ความไว้วางใจต่อการเลือกใช้กระเป๋าสตางค์อิเล็กทรอนิกส์ (e-wallet) ของคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร | นายประดิษฐ์ บัวมหาศักดิ์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 266 | |
75 | การศึกษาความนิยมในการบริโภคอาหารตามสั่งของนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ | นายธนากร เนียมประเสริฐ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 346 | |
76 | ความพร้อมของผู้ประกอบการท่องเที่ยวกาญจนบุรีสู่ Thailand 4.0 | นายธัชชสิทธิ์ ศิลปาภิสันทน์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 268 | |
77 | การยอมรับเทคโนโลยีและการตัดสินใจใช้แอพพลิเคชั่น Shopee ในการเลือกซื้อสินค้าและบริการของกลุ่ม Gen Y ในกรุงเทพมหานคร | นางสาวนันทกาญจน์ สร้อยสูงเนิน | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 320 | |
78 | ทัศนคติและการตัดสินใจซื้อสุราต่างประเทศของกลุ่มผู้บริโภค Gen M ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวกนกวรรณ คงปรีพันธุ์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 262 | |
79 | การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ (IMC) และการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มชูกำลัง สำหรับผู้บริโภคกลุ่มเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวขลิตตา จันทร์เรือน | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 326 | |
80 | ความพึงพอใจและความจงรักภักดีในการเลือกซื้อสินค้าห้าง บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวศิริพร เพ็งประพัฒน์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 414 | |