บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« March, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
24 25 26 27 28 29 30
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
61ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับระบบการบริหารงบประมาณ ระบบ PlanNET Account ในยุค Thailand 4.0 ของกรมทางหลวงนายปิยะพล เหรัญญะการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560310
62บทบาทการบริหารทรัพยากรมนุษย์ในยุคไทยแลนด์ 4.0 ของบริษัท รักษาความปลอดภัย กรุงไทยธุรกิจบริการ จำกัด (สำนักงานใหญ่)นางสาวน้ำหวาน โพธิ์โกฏิการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560295
63คุณลักษณะของผู้นำในยุค 4.0 ที่พึงประสงค์ในทัศนะของพนักงาน กรณีศึกษา บริษัท รักษาความปลอดภัย กรุงไทยธุรกิจบริการ จำกัด (สำนักงานใหญ่)นางสาวนิรินธน์ สถิรสมบัติการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560285
64การเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีในยุค 4.0 มีผลกระทบต่อประสิทธิภาพการดำเนินงานของผู้แนะนำและที่ปรึกษาการลงทุนนายราเมศ จูฑะมณีโรจน์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560256
65การเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีในกลุ่มอุตสาหกรรมการผลิตรองเท้ามีผลต่อการบริหารทรัพยากรมนุษย์ในยุคไทยแลนด์ 4.0นางสาวอชิรญา แตงโสภาการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560293
66ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้เทคโนโลยีในยุคไทยแลนด์ 4.0 ของพนักงานฝ่ายการเงิน บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่นายธเนศ วงศ์บุญยกุลการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560286
67ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีในยุค 4.0 ของพนักงานธนาคารเอกชนในประเทศไทยนายบัณฑิต ขำบางพูนการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560326
68ปัจจัยที่มีผลต่อความต้องการการพัฒนาทุนมนุษย์ในรูปแบบการสอนงาน ของพนักงานธนาคารกรุงเทพ ในยุคไทยแลนด์ 4.0นางสาวพัทธ์ธีรา สิงห์ธงยามการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560282
69คุณลักษณะผู้บริหารที่พึงประสงค์ในทัศนะของพนักงานธนาคารออมสินเขตมีนบุรีนางสาวกุลนิดา จันทร์หิรัญการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560284
70ปัจจัยที่ส่งผลต่อความเข้าใจในนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ของบุคลากรภายในองค์การ กรณีศึกษากรมบัญชีกลาง (ส่วนกลาง)นางสาวศุภร ด้วงฉิมการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560292
71ภาวะผู้นำของผู้บริหารในยุคไทยแลนด์ 4.0นางสาววิไลลักษณ์ วิลารูปการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560393
72ผลกระทบการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีต่อการจัดเก็บภาษีอากรของกรมสรรพากรนางสาวกิ่งแก้ว ศรีขจรการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560289
73ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกชมรายการโทรทัศน์ จากกลุ่มประชากรในกรุงเทพมหานครชั้นในนางสาวณัฏฐณิชา ชินเพชรการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560260
74ความไว้วางใจต่อการเลือกใช้กระเป๋าสตางค์อิเล็กทรอนิกส์ (e-wallet) ของคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานครนายประดิษฐ์ บัวมหาศักดิ์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560266
75การศึกษาความนิยมในการบริโภคอาหารตามสั่งของนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือนายธนากร เนียมประเสริฐการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560346
76ความพร้อมของผู้ประกอบการท่องเที่ยวกาญจนบุรีสู่ Thailand 4.0นายธัชชสิทธิ์ ศิลปาภิสันทน์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560268
77การยอมรับเทคโนโลยีและการตัดสินใจใช้แอพพลิเคชั่น Shopee ในการเลือกซื้อสินค้าและบริการของกลุ่ม Gen Y ในกรุงเทพมหานครนางสาวนันทกาญจน์ สร้อยสูงเนินการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560320
78ทัศนคติและการตัดสินใจซื้อสุราต่างประเทศของกลุ่มผู้บริโภค Gen M ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวกนกวรรณ คงปรีพันธุ์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560262
79การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ (IMC) และการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มชูกำลัง สำหรับผู้บริโภคกลุ่มเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวขลิตตา จันทร์เรือนการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560326
80ความพึงพอใจและความจงรักภักดีในการเลือกซื้อสินค้าห้าง บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวศิริพร เพ็งประพัฒน์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560414