| 101 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจการบริการงานซ่อมบำรุง ของแผนก ซ่อมบำรุง บริษัท BJC Cellox จำกัดนิคมอุตสาหกรรม304 จังหวัดปราจีนบุรี | นายกิตติภูมิ อินถา | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 331 | |
| 102 | ทัศนคติของผู้ประกอบการรายย่อยในกรุงเทพมหานครที่มีผลต่อการรับรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ | นางสาวรดาภัทร เสนสอาด | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 331 | |
| 103 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮาร์ลีย์ เดวิดสัน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาศูนย์บริการสาขาวิภาวดี-รังสิต | นางสาวภัทรฤทัย รัชอินทร์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 331 | |
| 104 | คุณค่าตราสินค้า และความพึงพอใจในการใช้รถยนต์กระบะโตโยต้าของผู้บริโภค กลุ่ม GenY ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวอรอนงค์ กระจ่างวงค์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 332 | |
| 105 | การรับรู้และการใช้บริการตู้ไปรษณีย์บริการประชาชนด้วยคิวอาร์โค้ดของผู้บริโภคในจังหวัดพิษณุโลก | นางสาวจันทรพิมพ์ อินทรพันธ์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 332 | |
| 106 | ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการผ่านแอพพลิเคชั่นในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวเนตรนภา อินทร์ประเสริฐ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 332 | |
| 107 | คุณภาพการให้บริการของตลาดนัดเวิลด์มาร์เก็ตที่ส่งผลต่อทัศนคติในการเลือกใช้บริการ | นายฐิติวัฒน์ สัญชัยชาติ | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 334 | |
| 108 | คุณลักษณะผู้บริหารที่พึงประสงค์ในทัศนะของพนักงานธนาคารออมสินเขตมีนบุรี | นางสาวกุลนิดา จันทร์หิรัญ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 335 | |
| 109 | ปัจจัยส่งผลสำเร็จต่อการลงทุนเลี้ยงกุ้งขาว กรณีศึกษา อำเภอสวี จังหวัดชุมพร | นางสาวภัทรภรณ์ ทรัพย์หนุน | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 335 | |
| 110 | การศึกษาคุณภาพการให้บริการบริษัท ฮิต ซุปเปอร์คาร์ จำกัด | ว่าที่ ร.ต. นพสร ทานะขัน | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 336 | |
| 111 | ภาพลักษณ์ของตราสินค้าและการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางศรีจันทร์ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen M ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจิราภรณ์ ใจสบาย | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 336 | |
| 112 | ภาวะสุขภาพของผู้สูงอายุที่ใช้บริการในโรงพยาบาลบางปะกอก 8 | นางพินิจพร เลิศกิติยศ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 337 | |
| 113 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจบริโภคสมุนไพรจีนของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางภาเพ็ชรรัศมิ์ คูอนันตเวชกุล | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 337 | |
| 114 | ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการคาร์แคร์ครบวงจรของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร | นายธนวัฒน์ ภูมิโคกรักษ์ | การตลาด (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 337 | |
| 115 | ความสุขในการทำงาน | นางสาวศศกมล รัตนวราหะ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 339 | |
| 116 | ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความมั่นคงในงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ ในยุค Thailand 4.0 กรณีศึกษา ธนาคารกสิกรไทย (สำนักพหลโยธิน) | นางสาวกมลวรรณ มีสุขมาก | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 339 | |
| 117 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกเครื่องมือแพทย์ของโรงพยาบาลรัฐบาล กรณีศึกษาโรงพยาบาลในเขตพื้นที่สุขภาพที่ 3 | นางสาวอาจารีย์ วิเศษอุดมคุณ | การตลาด (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 339 | |
| 118 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลกระทบต่อทัศนคติในการให้บริการทรูออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวชลลดา เรืองมณีญาต์ | การตลาด (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 339 | |
| 119 | บทบาทการบริหารทรัพยากรมนุษย์ในยุคไทยแลนด์ 4.0 ของบริษัท รักษาความปลอดภัย กรุงไทยธุรกิจบริการ จำกัด (สำนักงานใหญ่) | นางสาวน้ำหวาน โพธิ์โกฏิ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 340 | |
| 120 | แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของข้าราชการส่วนกลาง กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย | นายจิรานุวัฒน์ เต็มใจ | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 340 | |