101 | การเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบริษัทในเครือประเทศญี่ปุ่น | นางสาวสุปรียา ท่านกเอี้ยง | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 281 | |
102 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจการบริการงานซ่อมบำรุง ของแผนก ซ่อมบำรุง บริษัท BJC Cellox จำกัดนิคมอุตสาหกรรม304 จังหวัดปราจีนบุรี | นายกิตติภูมิ อินถา | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 282 | |
103 | งานวิจัยเรื่องปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) | นายปกรณ์ยศ เขียวดีศักดิ์ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 283 | |
104 | คุณลักษณะผู้บริหารที่พึงประสงค์ในทัศนะของพนักงานธนาคารออมสินเขตมีนบุรี | นางสาวกุลนิดา จันทร์หิรัญ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 283 | |
105 | การจัดการอบรมและฝึกทักษะการทำงาน ที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงาน กรณีศึกษา : พนักงานองค์การในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาววิลาวรรณ ยอดไธสง | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 283 | |
106 | ปัจจัยที่ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของพนักงานกลุ่ม บริษัท โปรสเปค แอพเพรซัล จำกัด (สนง.ใหญ่) | นางสาวศิวพร รสพี | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 284 | |
107 | คุณลักษณะของผู้นำในยุค 4.0 ที่พึงประสงค์ในทัศนะของพนักงาน กรณีศึกษา บริษัท รักษาความปลอดภัย กรุงไทยธุรกิจบริการ จำกัด (สำนักงานใหญ่) | นางสาวนิรินธน์ สถิรสมบัติ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 284 | |
108 | ปัจจัยที่ส่งผลให้ธุรกิจครอบครัวประสบความสำเร็จ | นางสาวรุ่งทิพย์ พุฒตาล | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 285 | |
109 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้เทคโนโลยีในยุคไทยแลนด์ 4.0 ของพนักงานฝ่ายการเงิน บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ | นายธเนศ วงศ์บุญยกุล | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 285 | |
110 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจบริโภคสมุนไพรจีนของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางภาเพ็ชรรัศมิ์ คูอนันตเวชกุล | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 285 | |
111 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกที่พักในอำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ของนักท่องเที่ยวชาวไทย | นางสาวฐิติกาญจน์ ทวยเจริญ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 285 | |
112 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮาร์ลีย์ เดวิดสัน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาศูนย์บริการสาขาวิภาวดี-รังสิต | นางสาวภัทรฤทัย รัชอินทร์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 286 | |
113 | ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการผ่านแอพพลิเคชั่นในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวเนตรนภา อินทร์ประเสริฐ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 287 | |
114 | ปัจจัยส่งผลสำเร็จต่อการลงทุนเลี้ยงกุ้งขาว กรณีศึกษา อำเภอสวี จังหวัดชุมพร | นางสาวภัทรภรณ์ ทรัพย์หนุน | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 287 | |
115 | ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการคาร์แคร์ครบวงจรของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร | นายธนวัฒน์ ภูมิโคกรักษ์ | การตลาด (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 287 | |
116 | ผลกระทบการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีต่อการจัดเก็บภาษีอากรของกรมสรรพากร | นางสาวกิ่งแก้ว ศรีขจร | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 288 | |
117 | ภาพลักษณ์ของตราสินค้าและการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางศรีจันทร์ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen M ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจิราภรณ์ ใจสบาย | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 288 | |
118 | ภาวะสุขภาพของผู้สูงอายุที่ใช้บริการในโรงพยาบาลบางปะกอก 8 | นางพินิจพร เลิศกิติยศ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 288 | |
119 | การศึกษาคุณภาพการให้บริการบริษัท ฮิต ซุปเปอร์คาร์ จำกัด | ว่าที่ ร.ต. นพสร ทานะขัน | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 289 | |
120 | ความสัมพันธ์ระหว่างนวัตกรรมของผู้บริโภคกับพฤติกรรมการตั้งใจใช้ระบบการชำระเงินด้วย คิวอาร์โค้ด (QR Code) หรือสังคมไร้เงินสดของธนาคารไทยพาณิชย์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล | นางสาวปิยะนิตย์ สายเส็น | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 290 | |