บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« July, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
21 22 23 24 25 26 27
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
101ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกเครื่องมือแพทย์ของโรงพยาบาลรัฐบาล กรณีศึกษาโรงพยาบาลในเขตพื้นที่สุขภาพที่ 3นางสาวอาจารีย์ วิเศษอุดมคุณการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561293
102การศึกษาการจัดการความขัดแย้งในการทำงานระหว่างบุคลากรเจนเนอเรชันเอ็กซ์กับเจนเนอเรชันวาย : กรณีศึกษาบุคลากรในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีนางสาวอัญชลี รอดภัยการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560292
103การบริหารจัดการโฮมสเตย์ในเขตพื้นที่ภาคเหนือนางสาวจริยา อนุกูลการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560292
104ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความมั่นคงในงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ ในยุค Thailand 4.0 กรณีศึกษา ธนาคารกสิกรไทย (สำนักพหลโยธิน)นางสาวกมลวรรณ มีสุขมากการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560292
105คุณภาพการบริการที่ส่งผลกระทบต่อทัศนคติในการให้บริการทรูออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวชลลดา เรืองมณีญาต์การตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561292
106ความสัมพันธ์ระหว่างนวัตกรรมของผู้บริโภคกับพฤติกรรมการตั้งใจใช้ระบบการชำระเงินด้วย คิวอาร์โค้ด (QR Code) หรือสังคมไร้เงินสดของธนาคารไทยพาณิชย์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑลนางสาวปิยะนิตย์ สายเส็นการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560291
107คุณภาพการบริการและการตัดสินใจเลือกใช้บริการ Kerry Express ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในกรุงเทพมหานครนางสาวภัสราวรรณ ศรีสว่างการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560291
108การศึกษาคุณภาพการให้บริการบริษัท ฮิต ซุปเปอร์คาร์ จำกัดว่าที่ ร.ต. นพสร ทานะขันการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560290
109ภาวะสุขภาพของผู้สูงอายุที่ใช้บริการในโรงพยาบาลบางปะกอก 8นางพินิจพร เลิศกิติยศการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560290
110ผลกระทบการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีต่อการจัดเก็บภาษีอากรของกรมสรรพากรนางสาวกิ่งแก้ว ศรีขจรการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560289
111ภาพลักษณ์ของตราสินค้าและการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางศรีจันทร์ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen M ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวจิราภรณ์ ใจสบายการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560289
112ปัจจัยส่งผลสำเร็จต่อการลงทุนเลี้ยงกุ้งขาว กรณีศึกษา อำเภอสวี จังหวัดชุมพรนางสาวภัทรภรณ์ ทรัพย์หนุนการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561289
113ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการผ่านแอพพลิเคชั่นในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวเนตรนภา อินทร์ประเสริฐการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560288
114ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการคาร์แคร์ครบวงจรของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานครนายธนวัฒน์ ภูมิโคกรักษ์การตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561287
115ปัจจัยที่ส่งผลให้ธุรกิจครอบครัวประสบความสำเร็จนางสาวรุ่งทิพย์ พุฒตาลการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560286
116คุณลักษณะของผู้นำในยุค 4.0 ที่พึงประสงค์ในทัศนะของพนักงาน กรณีศึกษา บริษัท รักษาความปลอดภัย กรุงไทยธุรกิจบริการ จำกัด (สำนักงานใหญ่)นางสาวนิรินธน์ สถิรสมบัติการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560286
117ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้เทคโนโลยีในยุคไทยแลนด์ 4.0 ของพนักงานฝ่ายการเงิน บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่นายธเนศ วงศ์บุญยกุลการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560286
118ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจบริโภคสมุนไพรจีนของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครนางภาเพ็ชรรัศมิ์ คูอนันตเวชกุลการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560286
119ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกที่พักในอำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ของนักท่องเที่ยวชาวไทยนางสาวฐิติกาญจน์ ทวยเจริญการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560286
120ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮาร์ลีย์ เดวิดสัน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาศูนย์บริการสาขาวิภาวดี-รังสิตนางสาวภัทรฤทัย รัชอินทร์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561286