บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« July, 2136 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
23 24 25 26 27 28 29
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
101ประสิทธิภาพการทำงานเป็นทีมของพนักงาน กรณีศึกษา บริษัทอยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส(จำกัด)นางสาวธิดารัตน์ ธนเศธฐ์โยธินการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560313
102ปัจจัยที่ส่งผลต่อความเข้าใจในนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ของบุคลากรภายในองค์การ กรณีศึกษากรมบัญชีกลาง (ส่วนกลาง)นางสาวศุภร ด้วงฉิมการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560313
103คุณลักษณะของผู้นำในยุค 4.0 ที่พึงประสงค์ในทัศนะของพนักงาน กรณีศึกษา บริษัท รักษาความปลอดภัย กรุงไทยธุรกิจบริการ จำกัด (สำนักงานใหญ่)นางสาวนิรินธน์ สถิรสมบัติการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560312
104ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกเครื่องมือแพทย์ของโรงพยาบาลรัฐบาล กรณีศึกษาโรงพยาบาลในเขตพื้นที่สุขภาพที่ 3นางสาวอาจารีย์ วิเศษอุดมคุณการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561312
105คุณภาพการบริการที่ส่งผลกระทบต่อทัศนคติในการให้บริการทรูออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวชลลดา เรืองมณีญาต์การตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561312
106ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการคาร์แคร์ครบวงจรของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานครนายธนวัฒน์ ภูมิโคกรักษ์การตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561312
107การบริหารจัดการโฮมสเตย์ในเขตพื้นที่ภาคเหนือนางสาวจริยา อนุกูลการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560311
108ความสัมพันธ์ระหว่างนวัตกรรมของผู้บริโภคกับพฤติกรรมการตั้งใจใช้ระบบการชำระเงินด้วย คิวอาร์โค้ด (QR Code) หรือสังคมไร้เงินสดของธนาคารไทยพาณิชย์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑลนางสาวปิยะนิตย์ สายเส็นการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560311
109ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความมั่นคงในงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ ในยุค Thailand 4.0 กรณีศึกษา ธนาคารกสิกรไทย (สำนักพหลโยธิน)นางสาวกมลวรรณ มีสุขมากการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560311
110การศึกษาการจัดการความขัดแย้งในการทำงานระหว่างบุคลากรเจนเนอเรชันเอ็กซ์กับเจนเนอเรชันวาย : กรณีศึกษาบุคลากรในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีนางสาวอัญชลี รอดภัยการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560310
111ผลกระทบการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีต่อการจัดเก็บภาษีอากรของกรมสรรพากรนางสาวกิ่งแก้ว ศรีขจรการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560310
112ปัจจัยส่งผลสำเร็จต่อการลงทุนเลี้ยงกุ้งขาว กรณีศึกษา อำเภอสวี จังหวัดชุมพรนางสาวภัทรภรณ์ ทรัพย์หนุนการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561310
113ความสุขในการทำงานนางสาวศศกมล รัตนวราหะการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560309
114การศึกษาคุณภาพการให้บริการบริษัท ฮิต ซุปเปอร์คาร์ จำกัดว่าที่ ร.ต. นพสร ทานะขันการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560309
115ภาพลักษณ์ของตราสินค้าและการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางศรีจันทร์ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen M ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวจิราภรณ์ ใจสบายการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560308
116การรับรู้และการใช้บริการตู้ไปรษณีย์บริการประชาชนด้วยคิวอาร์โค้ดของผู้บริโภคในจังหวัดพิษณุโลกนางสาวจันทรพิมพ์ อินทรพันธ์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560308
117ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจบริโภคสมุนไพรจีนของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครนางภาเพ็ชรรัศมิ์ คูอนันตเวชกุลการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560308
118ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮาร์ลีย์ เดวิดสัน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาศูนย์บริการสาขาวิภาวดี-รังสิตนางสาวภัทรฤทัย รัชอินทร์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561307
119ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการผ่านแอพพลิเคชั่นในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวเนตรนภา อินทร์ประเสริฐการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560306
120ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจการบริการงานซ่อมบำรุง ของแผนก ซ่อมบำรุง บริษัท BJC Cellox จำกัดนิคมอุตสาหกรรม304 จังหวัดปราจีนบุรีนายกิตติภูมิ อินถาการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561306