บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
28 29 30 1 2 3 4
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
121ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัยกับธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวนริศร ตั๊นสวัสดิ์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561306
122ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกบริโภคผลิตภัณฑ์สกินแคร์ประเภทมาส์ก (Mask) สำหรับผิวหน้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวภารดี วลีพิทักษ์เดชการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561322
123ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮาร์ลีย์ เดวิดสัน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาศูนย์บริการสาขาวิภาวดี-รังสิตนางสาวภัทรฤทัย รัชอินทร์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561286
124พฤติกรรมการเลือกรับชมคอนเทนท์เกมผ่านเว็บไซต์ยูทูบของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนางสาวณัชสุภา แพ่งสภาการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561279
125ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดตราสินค้าสิงห์ของประชากรวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครนายภควัฒน์ อาจวิชัยการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561280
126การตัดสินใจเลือกเรียนกับโรงเรียนกวดวิชาของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ในจังหวัดกรุงเทพมหานครนายกิจจา ศรีบุตรการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561263
127ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาวิ่ง ยี่ห้ออาดิดาส (ADIDAS) ไว้ใช้เอง ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนายจักรกฤษณ์ แขกฮู้การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561263
128ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสถานบันเทิงประเภทไนต์คลับและดิสโก้เธค ในเขตรับผิดชอบของสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่กรุงเทพมหานคร 4นางสาวพิมพ์วลัญช์ นิคำการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561396
129ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดกรุงเทพมหานครนางสาวฤทัยรัตน์ จีนประดิษฐการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562502
130ปัจจัยที่มีผลการตัดสินใจเป็นผู้ประกอบการของคน GEN Yนายสัณห์พงศ์ สงวนพงษ์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560277
131ความอยู่รอดของร้านอาหารขนาดเล็กนางสาวสุมาลี จีระไกรโสธรการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560768
132ปัจจัยที่ส่งผลให้ธุรกิจครอบครัวประสบความสำเร็จนางสาวรุ่งทิพย์ พุฒตาลการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560286
133การพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานของห้องปฏิบัติการวิจัยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานนางสาวชลลดา เหมือนท่าไม้การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560276
134ศึกษาคุณภาพการบริการด้านการจัดการคลังสินค้า เพิ่มสินค้าให้เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้านางสาวพาฝัน เอี่ยมสุวรรณ์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560267
135คุณภาพในการให้บริการธุรกรรมทางการเงินของพนักงานธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาสำนักงานใหญ่ สีลมนางสาวกมลทิพย์ ชูปานการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560273
136การจัดการธุรกิจสินค้าส่งออกเพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขันนายดร ชัยเภทการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560275
137ผลกระทบและวิธีการปรับตัวที่ผู้ประกอบการรายย่อยได้รับจากสังคมไร้เงินสดนางจิราพร วงศ์ศรีศาสตร์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560319
138การศึกษาการจัดการความขัดแย้งในการทำงานระหว่างบุคลากรเจนเนอเรชันเอ็กซ์กับเจนเนอเรชันวาย : กรณีศึกษาบุคลากรในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีนางสาวอัญชลี รอดภัยการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560292
139การศึกษาพฤติกรรมองค์การด้านการรับรู้และยอมรับการเปลี่ยนแปลงเทคโนโลยีองค์การของ บริษัท นครหลวงคอนกรีต จำกัดนางสาวแพรววรรณ อินคตการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560311
140ทัศนคติและพฤติกรรมของประชาชนต่อการจัดการขยะด้วยแนวคิด 7R ในจังหวัดกรุงเทพมหานครนางสาวทิพย์รัตน์ ลิ้มอนุสรณ์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560422