บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« January, 2056 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
3 4 5 6 7 8 9
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
121ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกที่พักในอำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ของนักท่องเที่ยวชาวไทยนางสาวฐิติกาญจน์ ทวยเจริญการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560291
122คุณลักษณะผู้บริหารที่พึงประสงค์ในทัศนะของพนักงานธนาคารออมสินเขตมีนบุรีนางสาวกุลนิดา จันทร์หิรัญการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560289
123การจัดการอบรมและฝึกทักษะการทำงาน ที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงาน กรณีศึกษา : พนักงานองค์การในเขตกรุงเทพมหานครนางสาววิลาวรรณ ยอดไธสงการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561289
124ปัจจัยที่ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของพนักงานกลุ่ม บริษัท โปรสเปค แอพเพรซัล จำกัด (สนง.ใหญ่)นางสาวศิวพร รสพีการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560288
125ปัจจัยที่มีผลต่อความต้องการการพัฒนาทุนมนุษย์ในรูปแบบการสอนงาน ของพนักงานธนาคารกรุงเทพ ในยุคไทยแลนด์ 4.0นางสาวพัทธ์ธีรา สิงห์ธงยามการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560288
126งานวิจัยเรื่องปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)นายปกรณ์ยศ เขียวดีศักดิ์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560287
127คุณค่าตราสินค้า และความพึงพอใจในการใช้รถยนต์กระบะโตโยต้าของผู้บริโภค กลุ่ม GenY ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวอรอนงค์ กระจ่างวงค์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560286
128พฤติกรรมการเลือกซื้อสังฆทานเพื่อการทำบุญของผู้บริโภคยุคการตลาด 4.0 ในเขตกรุงเทพมหานครนายภัทรกร วรรณประวรรตการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560286
129การเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบริษัทในเครือประเทศญี่ปุ่นนางสาวสุปรียา ท่านกเอี้ยงการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561286
130พฤติกรรมการเลือกรับชมคอนเทนท์เกมผ่านเว็บไซต์ยูทูบของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนางสาวณัชสุภา แพ่งสภาการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561286
131การใช้งานโซเชียลมีเดียที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานครนางสาวสิลาวลี แสวงผลการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561285
132ปัจจัยที่ส่งผลต่อการสร้างแรงจูงใจของพนักงานฝ่ายผลิตในโรงงานอุตสาหกรรมเขตชลบุรีนายธนวัฒน์ ภาสดาการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561284
133ความพึงพอใจในการบริหาร มีผลต่อความผูกพันขององค์กร : กรณีศึกษาบริษัทผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ในภาคตะวันออกนายนครินทร์ แก้วเกตุการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561284
134ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดตราสินค้าสิงห์ของประชากรวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครนายภควัฒน์ อาจวิชัยการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561284
135ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องเรือนอเนกประสงค์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวเบญริสา เยาวสังข์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560283
136พฤติกรรมการซื้อสินค้าแบรนด์ Swarovski ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวลักษณ์ลาวัลย์ เกณฑ์ขุนทดการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560283
137การสร้างบุคลากรให้สามารถทำงานแทนกันได้อย่างมีประสิทธิภาพนางสาวปานตา บัวบางการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561283
138ปัจจัยที่มีผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวอาพันธ์ชนก กุศลศิลป์วุฒิการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561283
139คุณภาพการให้บริการของตลาดนัดเวิลด์มาร์เก็ตที่ส่งผลต่อทัศนคติในการเลือกใช้บริการนายฐิติวัฒน์ สัญชัยชาติการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561283
140ปัจจัยที่มีผลการตัดสินใจเป็นผู้ประกอบการของคน GEN Yนายสัณห์พงศ์ สงวนพงษ์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560282