121 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกที่พักในอำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ของนักท่องเที่ยวชาวไทย | นางสาวฐิติกาญจน์ ทวยเจริญ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 300 | |
122 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮาร์ลีย์ เดวิดสัน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาศูนย์บริการสาขาวิภาวดี-รังสิต | นางสาวภัทรฤทัย รัชอินทร์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 300 | |
123 | ปัจจัยที่ส่งผลให้ธุรกิจครอบครัวประสบความสำเร็จ | นางสาวรุ่งทิพย์ พุฒตาล | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 299 | |
124 | การเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบริษัทในเครือประเทศญี่ปุ่น | นางสาวสุปรียา ท่านกเอี้ยง | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 299 | |
125 | คุณลักษณะผู้บริหารที่พึงประสงค์ในทัศนะของพนักงานธนาคารออมสินเขตมีนบุรี | นางสาวกุลนิดา จันทร์หิรัญ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 298 | |
126 | ความพึงพอใจในการบริหาร มีผลต่อความผูกพันขององค์กร : กรณีศึกษาบริษัทผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ในภาคตะวันออก | นายนครินทร์ แก้วเกตุ | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 297 | |
127 | ปัจจัยที่ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของพนักงานกลุ่ม บริษัท โปรสเปค แอพเพรซัล จำกัด (สนง.ใหญ่) | นางสาวศิวพร รสพี | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 296 | |
128 | การจัดการอบรมและฝึกทักษะการทำงาน ที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงาน กรณีศึกษา : พนักงานองค์การในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาววิลาวรรณ ยอดไธสง | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 296 | |
129 | พฤติกรรมการเลือกรับชมคอนเทนท์เกมผ่านเว็บไซต์ยูทูบของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร | นางสาวณัชสุภา แพ่งสภา | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 296 | |
130 | ปัจจัยที่มีผลต่อความต้องการการพัฒนาทุนมนุษย์ในรูปแบบการสอนงาน ของพนักงานธนาคารกรุงเทพ ในยุคไทยแลนด์ 4.0 | นางสาวพัทธ์ธีรา สิงห์ธงยาม | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 295 | |
131 | พฤติกรรมการซื้อสินค้าแบรนด์ Swarovski ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวลักษณ์ลาวัลย์ เกณฑ์ขุนทด | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 295 | |
132 | ปัจจัยความผูกพันกับองค์กรมีผลต่อพฤติกรรมการทำงานที่มีประสิทธิภาพของพนักงานผลิตรถยนต์: กรณีศึกษา บริษัทประกอบรถยนต์แห่งหนึ่ง ในจังหวัดสมุทรปราการ | นายณัฐวุฒิ พิมเสน | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 295 | |
133 | คุณค่าตราสินค้า และความพึงพอใจในการใช้รถยนต์กระบะโตโยต้าของผู้บริโภค กลุ่ม GenY ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวอรอนงค์ กระจ่างวงค์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 294 | |
134 | การใช้งานโซเชียลมีเดียที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานคร | นางสาวสิลาวลี แสวงผล | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 294 | |
135 | ทัศนคติของผู้ประกอบการรายย่อยในกรุงเทพมหานครที่มีผลต่อการรับรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ | นางสาวรดาภัทร เสนสอาด | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 294 | |
136 | ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดตราสินค้าสิงห์ของประชากรวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นายภควัฒน์ อาจวิชัย | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 294 | |
137 | การสร้างบุคลากรให้สามารถทำงานแทนกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ | นางสาวปานตา บัวบาง | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 293 | |
138 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการสร้างแรงจูงใจของพนักงานฝ่ายผลิตในโรงงานอุตสาหกรรมเขตชลบุรี | นายธนวัฒน์ ภาสดา | การจัดการ (รุ่นที่ 8) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 293 | |
139 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการผ่านอินเตอร์เน็ตของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวพิชชา กิมวานนท์ | การจัดการ (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 292 | |
140 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องเรือนอเนกประสงค์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวเบญริสา เยาวสังข์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 292 | |