บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« April, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
21 22 23 24 25 26 27
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
141ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องเรือนอเนกประสงค์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวเบญริสา เยาวสังข์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560275
142ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกที่พักในการท่องเที่ยวทางทะเลของนักท่องเที่ยว กรณีศึกษาการท่องเที่ยวเกาะล้าน จังหวัดชลบุรีส.ท. ธีรวัฒน์ ยินดีการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561344
143ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกเครื่องมือแพทย์ของโรงพยาบาลรัฐบาล กรณีศึกษาโรงพยาบาลในเขตพื้นที่สุขภาพที่ 3นางสาวอาจารีย์ วิเศษอุดมคุณการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561292
144ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกแหล่งซื้อทุเรียนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวธัญญลักษณ์ จันทเลิศการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561269
145ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกแหล่งซื้อทุเรียนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครฯนางสาวปทิตตา แก้วคำลาการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561255
146ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการจากบริษัทมิตซูบิชิ อีเล็คทริค แฟคตอรี ออโตเมชั่น (ประเทศไทย)นางสาวสุนิสา สุขลาภการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560260
147ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรมฮอลิเดย์อินน์แอนด์สวีทระยองซิตี้เซ็นเตอร์ผ่านช่องทางออนไลน์ของกลุ่มวัยทำงาน (Gen Y)นางสาวรสสุคนธ์ ภาวลีการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560320
148ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการนำระบบเทคโนโลยีสารสนเทศด้านการเงินการคลังภาครัฐมาใช้ในการดำเนินงานของกรมทางหลวงนางสาวขวัญใจ ปัญจธารากุลการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560304
149ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อรองเท้ากีฬาไนกี้ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวโสภา รัตนวงษ์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561261
150ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อสินค้าร้านวัตสัน (Watsons) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา เขตมีนบุรีนางสาวสุภัสสร อ่วมเมืองการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561356
151ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้ออุปกรณ์ก่อสร้างของผู้บริโภค กรณีศึกษาในเขตจังหวัดสระบุรีนางสาวจริญญา ตั้งเกษมสันการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560298
152ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกทำงานบริการและการคงอยู่ของพนักงานบริการ ในเขตพื้นพี่อำเภอเมืองสระแก้วนางสาวพรทิพย์ นามพลการจัดการ (รุ่นที่ 9)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565184
153ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกที่พักในอำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ของนักท่องเที่ยวชาวไทยนางสาวฐิติกาญจน์ ทวยเจริญการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560285
154ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกบริโภคผลิตภัณฑ์สกินแคร์ประเภทมาส์ก (Mask) สำหรับผิวหน้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวภารดี วลีพิทักษ์เดชการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561321
155ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกเกมออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษานักเรียนนักศึกษาเขตบางกะปินายมนัสนันท์ สุริยวงค์การตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561312
156ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการคาร์แคร์ครบวงจรของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาเฉพาะเขตพระราม 3นางสาววิพาดา ปัญทีโปการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561273
157ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการธนาคารของนักศึกษาและบุคลากรในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิตนางสาวเยาวลักษณ์ ปันต๊ะการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560260
158ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัยกับธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวนริศร ตั๊นสวัสดิ์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561305
159ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อทัศนคติต่อความต้องการทำศัลยกรรมตกแต่งบนใบหน้าของประชากรวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวอุมาภรณ์ ปานฉิมการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560262
160ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อเสื้อผ้าออนไลน์มือสองประเภทเสื้อกันหนาวผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวณัฐรวี ตั๊นวิเศษการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560277