บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
5 6 7 8 9 10 11
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
161คุณค่าตราสินค้า และความพึงพอใจในการใช้รถยนต์กระบะโตโยต้าของผู้บริโภค กลุ่ม GenY ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวอรอนงค์ กระจ่างวงค์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560279
162ความไว้วางใจและพฤติกรรมในการซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคที่มีเจเนอเรชั่นแตกต่างกันนางสาวฉีฉี หลิวการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561352
163ความไว้วางใจต่อการเลือกใช้กระเป๋าสตางค์อิเล็กทรอนิกส์ (e-wallet) ของคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานครนายประดิษฐ์ บัวมหาศักดิ์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560266
164ความอยู่รอดของร้านอาหารขนาดเล็กนางสาวสุมาลี จีระไกรโสธรการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560768
165ความสุขในการทำงานนางสาวศศกมล รัตนวราหะการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560292
166ความสัมพันธ์ระหว่างนวัตกรรมของผู้บริโภคกับพฤติกรรมการตั้งใจใช้ระบบการชำระเงินด้วย คิวอาร์โค้ด (QR Code) หรือสังคมไร้เงินสดของธนาคารไทยพาณิชย์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑลนางสาวปิยะนิตย์ สายเส็นการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560291
167ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์ทางการตลาด 4P’s กับกลยุทธ์ทางการตลาด 4C’s ที่มีผลต่อผู้บริโภค กรณีศึกษาการซื้อสินค้าหรือบริการผ่านช่องทางออนไลน์นายวโรดม ท้าวสกุลการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561314
168ความสัมพันธ์ระหว่าง ความเครียดในการปฏิบัติงาน ความผูกพันในองค์กร และการตั้งใจลาออก ของพนักงาน Generation Yนายจิรายุส ชาญกลราวีการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561350
169ความสัมพันธ์ของความสมดุลชีวิตและงานกับประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานนางสุนิสา เหลืองปัญญากุลการจัดการ (รุ่นที่ 9)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562461
170ความพึงพอใจในการบริหาร มีผลต่อความผูกพันขององค์กร : กรณีศึกษาบริษัทผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ในภาคตะวันออกนายนครินทร์ แก้วเกตุการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561281
171ความพึงพอใจและความจงรักภักดีในการเลือกซื้อสินค้าห้าง บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวศิริพร เพ็งประพัฒน์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560414
172ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อบริการของไปรษณีย์เอกชนในจังหวัดชลบุรีนางสาวเหวินจิ้ง ป่าการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561271
173ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวจากสาธารณรัฐประชาชนจีนที่มีต่อคุณภาพการบริการของพนักงานโรงแรม ในกรุงเทพมหานครนางสาวนวพร ปาสวนการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561262
174ความพร้อมของผู้ประกอบการท่องเที่ยวกาญจนบุรีสู่ Thailand 4.0นายธัชชสิทธิ์ ศิลปาภิสันทน์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560268
175ขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรกรมทางหลวงนางสาวนันทณี ขีดเขียนการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560298
176การใช้งานโซเชียลมีเดียที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานครนางสาวสิลาวลี แสวงผลการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561280
177การเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบริษัทในเครือประเทศญี่ปุ่นนางสาวสุปรียา ท่านกเอี้ยงการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561282
178การเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีในยุค 4.0 มีผลกระทบต่อประสิทธิภาพการดำเนินงานของผู้แนะนำและที่ปรึกษาการลงทุนนายราเมศ จูฑะมณีโรจน์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560256
179การเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีในกลุ่มอุตสาหกรรมการผลิตรองเท้ามีผลต่อการบริหารทรัพยากรมนุษย์ในยุคไทยแลนด์ 4.0นางสาวอชิรญา แตงโสภาการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560293
180การเปรียบเทียบระดับภาวะผู้นำในปัจจุบันและอนาคต ในยุค Thailand 4.0 กรณีศึกษา บริษัท ดีมายเออร์ จำกัดนางสาวลลิตา สอดสีการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560370