บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2024 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
13 14 15 16 17 18 19
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
161ปัจจัยส่งผลสำเร็จต่อการลงทุนเลี้ยงกุ้งขาว กรณีศึกษา อำเภอสวี จังหวัดชุมพรนางสาวภัทรภรณ์ ทรัพย์หนุนการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561233
162ทัศนคติของผู้ประกอบการรายย่อยในกรุงเทพมหานครที่มีผลต่อการรับรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์นางสาวรดาภัทร เสนสอาดการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561217
163คุณภาพการให้บริการของการไฟฟ้านครหลวง ที่มีผลต่อทัศนคติในการเลือกใช้โซล่าเซลล์ สำหรับที่อยู่อาศัยในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการนายวิชาญ บุญมากการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561288
164การศึกษาทัศนคติของผู้พักอาศัยในอาคารสงเคราะห์ข้าราชการและลูกจ้างประจำของกรุงเทพมหานคร อาคารสงเคราะห์ประเวศที่มีต่อการจัดให้มีร้านสะดวกซื้อภายในพื้นที่อาคารสงเคราะห์ฯนางสาวอุบล ทองทวีการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561205
165แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของข้าราชการส่วนกลาง กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทยนายจิรานุวัฒน์ เต็มใจการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561236
166ปัจจัยความผูกพันกับองค์กรมีผลต่อพฤติกรรมการทำงานที่มีประสิทธิภาพของพนักงานผลิตรถยนต์: กรณีศึกษา บริษัทประกอบรถยนต์แห่งหนึ่ง ในจังหวัดสมุทรปราการนายณัฐวุฒิ พิมเสนการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561215
167ความสัมพันธ์ระหว่าง ความเครียดในการปฏิบัติงาน ความผูกพันในองค์กร และการตั้งใจลาออก ของพนักงาน Generation Yนายจิรายุส ชาญกลราวีการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561278
168ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานกลุ่ม Generation C ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวพัชราภรณ์ ทะกุลการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561210
169คุณภาพการให้บริการของตลาดนัดเวิลด์มาร์เก็ตที่ส่งผลต่อทัศนคติในการเลือกใช้บริการนายฐิติวัฒน์ สัญชัยชาติการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561219
170การศึกษาอิทธิพลของแรงจูงใจที่ส่งผลต่อความตั้งใจลาออกของพนักงานธนาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งในเขตยานนาวานางสาววิมล ศิริสุวรรณ์การจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561221
171ปัจจัยการฝังตรึงในงานที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจลาออกของพนักงานขายเครื่องสำอางในห้างสรรพสินค้าเขตกรุงเทพมหานครนางสาวสุภาพร เศวตเวชการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561316
172การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกทำงานนอกสถานที่ และประสิทธิภาพการทำงานในการทำงานนอกสถานที่ กรณีศึกษา พนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครนายนภสินธุ์ เรือนแก้วการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561275
173คุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กร : กรณีศึกษา บริษัทผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ในภาคตะวันออกนางสาววิลาวัลย์ ฝั้นแก้วการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561226
174ความพึงพอใจในการบริหาร มีผลต่อความผูกพันขององค์กร : กรณีศึกษาบริษัทผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ในภาคตะวันออกนายนครินทร์ แก้วเกตุการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561230
175การศึกษาทัศนคติของแรงงานข้ามชาติ (กัมพูชา) ที่มีต่อนายจ้างคนไทยในเขตอุตสาหกรรม อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการนางสาวอินทิรา มะธิบิไขการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561281
176การจัดการอบรมและฝึกทักษะการทำงาน ที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงาน กรณีศึกษา : พนักงานองค์การในเขตกรุงเทพมหานครนางสาววิลาวรรณ ยอดไธสงการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561227
177ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกแหล่งซื้อทุเรียนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครฯนางสาวปทิตตา แก้วคำลาการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561203
178ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อสินค้าร้านวัตสัน (Watsons) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา เขตมีนบุรีนางสาวสุภัสสร อ่วมเมืองการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561252
179ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านเช่าชุดแฟนซีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนายอรรถพล พันธุ์รัตน์การตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561264
180ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกเกมออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษานักเรียนนักศึกษาเขตบางกะปินายมนัสนันท์ สุริยวงค์การตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561224