บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2024 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
13 14 15 16 17 18 19
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
41ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานกลุ่ม Generation C ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวพัชราภรณ์ ทะกุลการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561211
42ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของนักรังสีเทคนิคนางฤทัยกาญจน์ ตาสาโรจน์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560212
43ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจลาออกของพนักงาน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)นางสาวอรนี วิลาทองการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560212
44ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการธนาคารของนักศึกษาและบุคลากรในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิตนางสาวเยาวลักษณ์ ปันต๊ะการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560212
45ผลกระทบจากนวัตกรรมแพลตฟอร์มที่มีผลต่อยอดขายของธุรกิจขนาดเล็ก ในพื้นที่แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว จังหวัดกรุงเทพมหานครนายณัฐชนนท์ เศวตศิลาการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561212
46ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวจากสาธารณรัฐประชาชนจีนที่มีต่อคุณภาพการบริการของพนักงานโรงแรม ในกรุงเทพมหานครนางสาวนวพร ปาสวนการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561212
47ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อของ Onlineนางสาวอิสราภรณ์ สิทธิชัยวงศ์การจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561212
48ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อบริการของไปรษณีย์เอกชนในจังหวัดชลบุรีนางสาวเหวินจิ้ง ป่าการตลาด (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561212
49พฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคไทยแลนด์ 4.0 ที่ส่งผลต่อการบริหารจัดการร้าน 7-Elevenนางสาวนงลักษณ์ เชื้อจีนการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560213
50ศึกษาพฤติกรรมและความต้องการของการใช้บัตรเครดิตของคนวัยทำงาน ในจังหวัดกรุงเทพมหานครนางสาวประนัดดา กิจไพบูลย์วงศ์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560213
51ปัจจัยที่มีผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวอาพันธ์ชนก กุศลศิลป์วุฒิการจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561213
52การตัดสินใจเลือกเรียนกับโรงเรียนกวดวิชาของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ในจังหวัดกรุงเทพมหานครนายกิจจา ศรีบุตรการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561213
53การศึกษาแรงจูงใจและความผูกพันต่อองค์กรที่ส่งผลต่อการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวพนิดา สุขดีการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560214
54รูปแบบการบริหารจัดการทางการเงินส่วนบุคคลของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวยุพา ศรีวิภาสกุลการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560214
55ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟจากร้านคาเฟ่ อเมซอน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนายวิฑูรย์ ชีวาจรการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560214
56แนวทางการจัดการธุรกิจร้านค้าออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพนายวัชรพล แย้มประสงค์การจัดการ (รุ่นที่ 8)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561214
57การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการ การบอกต่อและกลับมาใช้ซ้ำของผู้ใช้บริการร้านสุกียากี้ของคนกรุงเทพมหานครนางสาววิไลพร โสมชัยการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560215
58ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เงินโอนต่างประเทศกับธนาคารพาณิชย์ ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวปพิชญา รติรัตนานนท์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560215
59ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารเพื่อสุขภาพ ในเขตกรุงทพมหานครนางสาวกานต์ธีรา ศรีวราพันธุ์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560215
60ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นมผงดัดแปลงจากนมวัวกลุ่มพรีเมี่ยม ภายใต้พระราชบัญญัติควบคุมการส่งเสริมการตลาดอาหารสําหรับทารกและเด็กเล็ก พ.ศ.2560นางสาวพิชชากาญจน์ ธิแจ้การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560215