บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« December, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
8 9 10 11 12 13 14

การจัดการ (รุ่นที่ 7)

Perpage:
Displaying 21-40 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
21ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการทำงานของข้าราชการกรมทรัพยากรน้ำนายพงษ์พันธุ์ สุรินทร์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560323
22ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการผ่านอินเตอร์เน็ตของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวพิชชา กิมวานนท์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560324
23ปัจจัยที่มีผลต่อความต้องการการพัฒนาทุนมนุษย์ในรูปแบบการสอนงาน ของพนักงานธนาคารกรุงเทพ ในยุคไทยแลนด์ 4.0นางสาวพัทธ์ธีรา สิงห์ธงยามการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560324
24ปัจจัยที่มีผลการตัดสินใจเป็นผู้ประกอบการของคน GEN Yนายสัณห์พงศ์ สงวนพงษ์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560326
25กรณีศึกษาลักษณะองค์การและคุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรนางสาวณัฐสรัญ เศียรอักษรการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560327
26พฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคไทยแลนด์ 4.0 ที่ส่งผลต่อการบริหารจัดการร้าน 7-Elevenนางสาวนงลักษณ์ เชื้อจีนการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560327
27งานวิจัยเรื่องปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)นายปกรณ์ยศ เขียวดีศักดิ์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560329
28ปัจจัยที่ส่งผลให้ธุรกิจครอบครัวประสบความสำเร็จนางสาวรุ่งทิพย์ พุฒตาลการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560331
29การพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานของห้องปฏิบัติการวิจัยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานนางสาวชลลดา เหมือนท่าไม้การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560332
30การศึกษาการจัดการความขัดแย้งในการทำงานระหว่างบุคลากรเจนเนอเรชันเอ็กซ์กับเจนเนอเรชันวาย : กรณีศึกษาบุคลากรในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีนางสาวอัญชลี รอดภัยการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560332
31คุณลักษณะผู้บริหารที่พึงประสงค์ในทัศนะของพนักงานธนาคารออมสินเขตมีนบุรีนางสาวกุลนิดา จันทร์หิรัญการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560336
32การศึกษาคุณภาพการให้บริการบริษัท ฮิต ซุปเปอร์คาร์ จำกัดว่าที่ ร.ต. นพสร ทานะขันการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560337
33ความสุขในการทำงานนางสาวศศกมล รัตนวราหะการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560340
34ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความมั่นคงในงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ ในยุค Thailand 4.0 กรณีศึกษา ธนาคารกสิกรไทย (สำนักพหลโยธิน)นางสาวกมลวรรณ มีสุขมากการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560340
35บทบาทการบริหารทรัพยากรมนุษย์ในยุคไทยแลนด์ 4.0 ของบริษัท รักษาความปลอดภัย กรุงไทยธุรกิจบริการ จำกัด (สำนักงานใหญ่)นางสาวน้ำหวาน โพธิ์โกฏิการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560341
36การบริหารจัดการโฮมสเตย์ในเขตพื้นที่ภาคเหนือนางสาวจริยา อนุกูลการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560343
37คุณลักษณะของผู้นำในยุค 4.0 ที่พึงประสงค์ในทัศนะของพนักงาน กรณีศึกษา บริษัท รักษาความปลอดภัย กรุงไทยธุรกิจบริการ จำกัด (สำนักงานใหญ่)นางสาวนิรินธน์ สถิรสมบัติการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560343
38ผลกระทบการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีต่อการจัดเก็บภาษีอากรของกรมสรรพากรนางสาวกิ่งแก้ว ศรีขจรการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560343
39ปัจจัยที่ส่งผลต่อความเข้าใจในนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ของบุคลากรภายในองค์การ กรณีศึกษากรมบัญชีกลาง (ส่วนกลาง)นางสาวศุภร ด้วงฉิมการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560344
40การพัฒนาทรัพยากรบุคคล กรณีศึกษา บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)นางสาวศนกพร การสมสิษฐ์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560345