บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« June, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
9 10 11 12 13 14 15

การตลาด (รุ่นที่ 7)

Perpage:
Displaying 21-40 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
21ปัจจัยที่มีอิทธิพลในการเลือกใช้สื่ออินเทอร์เน็ตเลือกที่พักในอำเภอศรีสวัสดิ์ของกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวในอำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรีนางสาวนงณพรรษ บรรจงการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560305
22คุณภาพการบริการและการตัดสินใจเลือกใช้บริการ Kerry Express ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในกรุงเทพมหานครนางสาวภัสราวรรณ ศรีสว่างการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560304
23ภาวะสุขภาพของผู้สูงอายุที่ใช้บริการในโรงพยาบาลบางปะกอก 8นางพินิจพร เลิศกิติยศการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560303
24ภาพลักษณ์ของตราสินค้าและการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางศรีจันทร์ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen M ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวจิราภรณ์ ใจสบายการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560301
25การรับรู้และการใช้บริการตู้ไปรษณีย์บริการประชาชนด้วยคิวอาร์โค้ดของผู้บริโภคในจังหวัดพิษณุโลกนางสาวจันทรพิมพ์ อินทรพันธ์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560301
26ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการผ่านแอพพลิเคชั่นในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวเนตรนภา อินทร์ประเสริฐการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560300
27ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจบริโภคสมุนไพรจีนของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครนางภาเพ็ชรรัศมิ์ คูอนันตเวชกุลการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560299
28ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกที่พักในอำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ของนักท่องเที่ยวชาวไทยนางสาวฐิติกาญจน์ ทวยเจริญการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560298
29ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮาร์ลีย์ เดวิดสัน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาศูนย์บริการสาขาวิภาวดี-รังสิตนางสาวภัทรฤทัย รัชอินทร์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561296
30คุณค่าตราสินค้า และความพึงพอใจในการใช้รถยนต์กระบะโตโยต้าของผู้บริโภค กลุ่ม GenY ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวอรอนงค์ กระจ่างวงค์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560292
31พฤติกรรมการเลือกรับชมคอนเทนท์เกมผ่านเว็บไซต์ยูทูบของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนางสาวณัชสุภา แพ่งสภาการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561291
32ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องเรือนอเนกประสงค์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวเบญริสา เยาวสังข์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560290
33พฤติกรรมการเลือกซื้อสังฆทานเพื่อการทำบุญของผู้บริโภคยุคการตลาด 4.0 ในเขตกรุงเทพมหานครนายภัทรกร วรรณประวรรตการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560290
34ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดตราสินค้าสิงห์ของประชากรวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครนายภควัฒน์ อาจวิชัยการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561290
35ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อเสื้อผ้าออนไลน์มือสองประเภทเสื้อกันหนาวผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวณัฐรวี ตั๊นวิเศษการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560289
36พฤติกรรมการซื้อสินค้าแบรนด์ Swarovski ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวลักษณ์ลาวัลย์ เกณฑ์ขุนทดการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560289
37ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมประเภทเวย์โปรตีนยี่ห้อเซห์โร่ (Zhero) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวณพัสสอร โชคอวยพรชัยการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560284
38ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการคาร์แคร์ครบวงจรของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาเฉพาะเขตพระราม 3นางสาววิพาดา ปัญทีโปการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561282
39ทัศนคติและความพึงพอใจในการซื้ออาหารพร้อมรับประทาน Daily Cooked Meals ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวอจลา รัตนน้อยการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560280
40การศึกษาเปรียบเทียบปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านขายยาภายนอกและภายในห้างสรรพสินค้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวปณิตา แสงส่งไพศาลการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560277