ME
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
แบบรายงานตีพิมพ์เผยแพร่ผลงานระดับบัณฑิตศึกษา (ว.9)
แบบรับรองผลการตรวจสอบการคัดลอกผลงาน (ว.11)
ระบบตรวจสอบการคัดลอกผลงาน (ระบบอักขราวิสุทธิ์)
แบบประเมินผลการสอบการค้นคว้าอิสระ (ค.3)
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ (รุ่นที่ 9)
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
การตลาด (รุ่นที่ 7)
การจัดการ (รุ่นที่ 8)
การตลาด (รุ่นที่ 8)
1
4
5
6
7
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
April, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
21
22
23
24
25
26
27
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 21-40 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
21
ภาวะผู้นำที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการทำงานของกลุ่มเจนเนอเรชันแซต (Generation Z) ที่อาศัยในเขตเทศบาลเมืองสระบุรี จังหวัดสระบุรี
นางสาวเจนเนตร ไอยรานภารักษ์
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
309
22
การศึกษาความต้องการสวัสดิการของคนรุ่นใหม่ (Gen Y)
นายองอาจ ตระกูลขจรศักดิ์
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
311
23
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการด้านการสั่งอาหารผ่านทาง Mobile Application กรณีศึกษา : LINE MAN Application
นางสาวเมธาวัณน์ จันทมุณี
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
509
24
งานวิจัยเรื่องปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
นายปกรณ์ยศ เขียวดีศักดิ์
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
284
25
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่
นางสาวศิริพร สุขแสง
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
254
26
ปัจจัยที่ส่งผลให้ผู้ประกอบอาชีพล่ามภาษาญี่ปุ่นตัดสินใจเลือกทำงานเป็นพนักงานประจำหรือพนักงานสัญญาจ้างชั่วคราว
นางสาวสุชนา ชมมัชยา
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
272
27
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการเงินกู้เพื่อที่อยู่อาศัยกับสถาบันการเงินอื่นแทนสหกรณ์ออมทรัพย์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์จำกัด
นางสาวธมลวรรณ นาคสกุล
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
381
28
การศึกษาความสัมพันธ์ความพึงพอใจในงานและคุณลักษณะของงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษา ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่
นางสาวธนาพร คงอิ่ม
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
317
29
การวิเคราะห์ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจำเป็นที่ต้องทำงานล่วงเวลา (OT) ของบุคลากรทางการแพทย์ กรณีศึกษา รพ.บางปะกอก 8
นายนิธิลัทธ์ เลิศกิติยศ
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
363
30
ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของนักรังสีเทคนิค
นางฤทัยกาญจน์ ตาสาโรจน์
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
259
31
การศึกษาแรงจูงใจและความผูกพันต่อองค์กรที่ส่งผลต่อการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวพนิดา สุขดี
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
276
32
กรณีศึกษาลักษณะองค์การและคุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กร
นางสาวณัฐสรัญ เศียรอักษร
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
275
33
ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต (จำกัด)
นายวรพจน์ อุพาพรรณ
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
258
34
การศึกษาอิทธิพลของปัจจัยด้านความฝังลึกในงานที่ส่งผลต่อการคงอยู่ในงานของพยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลตำรวจ
ว่าที่ ร.ต.หญิง ทิตาพร หมื่นสังข์
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
253
35
การถ่ายทอดทางสังคมในองค์การและปัจจัยด้านขวัญและกำลังใจที่มีผลต่อความต้องการพัฒนาตนเองของพนักงานในกลุ่มวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs)
นางสาวพัชรพร กิตติพงษ์พัฒนา
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
481
36
ขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรกรมทางหลวง
นางสาวนันทณี ขีดเขียน
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
298
37
การบริหารจัดการโฮมสเตย์ในเขตพื้นที่ภาคเหนือ
นางสาวจริยา อนุกูล
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
292
38
ความสุขในการทำงาน
นางสาวศศกมล รัตนวราหะ
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
292
39
พฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคไทยแลนด์ 4.0 ที่ส่งผลต่อการบริหารจัดการร้าน 7-Eleven
นางสาวนงลักษณ์ เชื้อจีน
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
268
40
การศึกษาคุณภาพการให้บริการบริษัท ฮิต ซุปเปอร์คาร์ จำกัด
ว่าที่ ร.ต. นพสร ทานะขัน
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
290
«
1
2
3
4
»
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38