บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« December, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
8 9 10 11 12 13 14

การจัดการ (รุ่นที่ 7)

Perpage:
Displaying 41-60 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
41บทบาทการบริหารทรัพยากรมนุษย์ในยุคไทยแลนด์ 4.0 ของบริษัท รักษาความปลอดภัย กรุงไทยธุรกิจบริการ จำกัด (สำนักงานใหญ่)นางสาวน้ำหวาน โพธิ์โกฏิการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560341
42ความสุขในการทำงานนางสาวศศกมล รัตนวราหะการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560340
43ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความมั่นคงในงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ ในยุค Thailand 4.0 กรณีศึกษา ธนาคารกสิกรไทย (สำนักพหลโยธิน)นางสาวกมลวรรณ มีสุขมากการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560340
44การศึกษาคุณภาพการให้บริการบริษัท ฮิต ซุปเปอร์คาร์ จำกัดว่าที่ ร.ต. นพสร ทานะขันการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560337
45คุณลักษณะผู้บริหารที่พึงประสงค์ในทัศนะของพนักงานธนาคารออมสินเขตมีนบุรีนางสาวกุลนิดา จันทร์หิรัญการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560336
46การพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานของห้องปฏิบัติการวิจัยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานนางสาวชลลดา เหมือนท่าไม้การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560332
47การศึกษาการจัดการความขัดแย้งในการทำงานระหว่างบุคลากรเจนเนอเรชันเอ็กซ์กับเจนเนอเรชันวาย : กรณีศึกษาบุคลากรในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีนางสาวอัญชลี รอดภัยการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560332
48ปัจจัยที่ส่งผลให้ธุรกิจครอบครัวประสบความสำเร็จนางสาวรุ่งทิพย์ พุฒตาลการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560331
49งานวิจัยเรื่องปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)นายปกรณ์ยศ เขียวดีศักดิ์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560330
50กรณีศึกษาลักษณะองค์การและคุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรนางสาวณัฐสรัญ เศียรอักษรการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560327
51พฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคไทยแลนด์ 4.0 ที่ส่งผลต่อการบริหารจัดการร้าน 7-Elevenนางสาวนงลักษณ์ เชื้อจีนการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560327
52ปัจจัยที่มีผลการตัดสินใจเป็นผู้ประกอบการของคน GEN Yนายสัณห์พงศ์ สงวนพงษ์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560326
53ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการผ่านอินเตอร์เน็ตของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวพิชชา กิมวานนท์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560325
54ปัจจัยที่มีผลต่อความต้องการการพัฒนาทุนมนุษย์ในรูปแบบการสอนงาน ของพนักงานธนาคารกรุงเทพ ในยุคไทยแลนด์ 4.0นางสาวพัทธ์ธีรา สิงห์ธงยามการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560324
55ปัจจัยที่ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของพนักงานกลุ่ม บริษัท โปรสเปค แอพเพรซัล จำกัด (สนง.ใหญ่)นางสาวศิวพร รสพีการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560323
56ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการทำงานของข้าราชการกรมทรัพยากรน้ำนายพงษ์พันธุ์ สุรินทร์การจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560323
57การบริหารจัดการสินค้าราคาเดียวตามความต้องการของผู้บริโภค กรณีศึกษาจังหวัดสมุทรสาครนางสาวรัชตา มีทรัพย์มีโชคการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560322
58การศึกษาแรงจูงใจและความผูกพันต่อองค์กรที่ส่งผลต่อการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวพนิดา สุขดีการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560321
59ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพการให้บริการธุรกิจพื้นที่ทำงานร่วมกันนายทวีฉัตร วงศ์แก้วการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560320
60คุณภาพในการให้บริการธุรกรรมทางการเงินของพนักงานธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาสำนักงานใหญ่ สีลมนางสาวกมลทิพย์ ชูปานการจัดการ (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560318