บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« September, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
15 16 17 18 19 20 21

การตลาด (รุ่นที่ 7)

Perpage:
Displaying 41-60 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
41ความไว้วางใจต่อการเลือกใช้กระเป๋าสตางค์อิเล็กทรอนิกส์ (e-wallet) ของคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานครนายประดิษฐ์ บัวมหาศักดิ์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560290
42ความพร้อมของผู้ประกอบการท่องเที่ยวกาญจนบุรีสู่ Thailand 4.0นายธัชชสิทธิ์ ศิลปาภิสันทน์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560290
43การศึกษาเปรียบเทียบปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านขายยาภายนอกและภายในห้างสรรพสินค้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวปณิตา แสงส่งไพศาลการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560290
44ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อรองเท้ากีฬาไนกี้ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวโสภา รัตนวงษ์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561290
45พฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการคลินิกเสริมความงามในเขตกรุงเทพมหานครนายณฤชัย ขอสินกลางการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560289
46ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการจากบริษัทมิตซูบิชิ อีเล็คทริค แฟคตอรี ออโตเมชั่น (ประเทศไทย)นางสาวสุนิสา สุขลาภการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560288
47ทัศนคติที่มีต่อเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวณัตฐิกา คงสายเสริมการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560288
48ทัศนคติและการตัดสินใจซื้อสุราต่างประเทศของกลุ่มผู้บริโภค Gen M ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวกนกวรรณ คงปรีพันธุ์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560287
49การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการ การบอกต่อและกลับมาใช้ซ้ำของผู้ใช้บริการร้านสุกียากี้ของคนกรุงเทพมหานครนางสาววิไลพร โสมชัยการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560287
50ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เงินโอนต่างประเทศกับธนาคารพาณิชย์ ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวปพิชญา รติรัตนานนท์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560287
51ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ “ยิงปิ๊บจ่ายปั๊บ” ของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวเฟื่องฟ้า อินธิแสงการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560287
52ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟจากร้านคาเฟ่ อเมซอน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนายวิฑูรย์ ชีวาจรการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560287
53ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารเพื่อสุขภาพ ในเขตกรุงทพมหานครนางสาวกานต์ธีรา ศรีวราพันธุ์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560286
54ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อทัศนคติต่อความต้องการทำศัลยกรรมตกแต่งบนใบหน้าของประชากรวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวอุมาภรณ์ ปานฉิมการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560286
55ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการธนาคารของนักศึกษาและบุคลากรในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิตนางสาวเยาวลักษณ์ ปันต๊ะการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560286
56ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาวิ่ง ยี่ห้ออาดิดาส (ADIDAS) ไว้ใช้เอง ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนายจักรกฤษณ์ แขกฮู้การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561286
57ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกชมรายการโทรทัศน์ จากกลุ่มประชากรในกรุงเทพมหานครชั้นในนางสาวณัฏฐณิชา ชินเพชรการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560285
58ศึกษาพฤติกรรมและความต้องการของการใช้บัตรเครดิตของคนวัยทำงาน ในจังหวัดกรุงเทพมหานครนางสาวประนัดดา กิจไพบูลย์วงศ์การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560285
59ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการบริษัทรับเหมาวิศวกรรมงานระบบของโรงงานอุตสาหกรรม ในเขตพื้นที่โครงการระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออกนายวิชัย คำดีการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560285
60ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องพิมพ์ (Printer) ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวณฐมน แผนคงการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560284