ME
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
แบบรายงานตีพิมพ์เผยแพร่ผลงานระดับบัณฑิตศึกษา (ว.9)
แบบรับรองผลการตรวจสอบการคัดลอกผลงาน (ว.11)
ระบบตรวจสอบการคัดลอกผลงาน (ระบบอักขราวิสุทธิ์)
แบบประเมินผลการสอบการค้นคว้าอิสระ (ค.3)
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ (รุ่นที่ 9)
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
การตลาด (รุ่นที่ 7)
การจัดการ (รุ่นที่ 8)
การตลาด (รุ่นที่ 8)
1
4
5
6
7
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
December, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
8
9
10
11
12
13
14
การตลาด (รุ่นที่ 7)
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 61-72 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
61
การตัดสินใจเลือกเรียนกับโรงเรียนกวดวิชาของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
นายกิจจา ศรีบุตร
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
395
62
การศึกษาความนิยมในการบริโภคอาหารตามสั่งของนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
นายธนากร เนียมประเสริฐ
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
397
63
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกที่พักในการท่องเที่ยวทางทะเลของนักท่องเที่ยว กรณีศึกษาการท่องเที่ยวเกาะล้าน จังหวัดชลบุรี
ส.ท. ธีรวัฒน์ ยินดี
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
401
64
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการคาร์แคร์ของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวจารุวรรณ เหลืองบำรุงรักษ์
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
420
65
ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการโปรแกรมทางโทรศัพท์ธนาคารกรุงไทย (KTB Netbank) ของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร
นางสาวพิชญา ตู้พิจิตร์
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
422
66
กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจศึกษาเพิ่มเติมในต่างประเทศของกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวชวัลรัตน์ เตือนใจตน
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
456
67
ความพึงพอใจและความจงรักภักดีในการเลือกซื้อสินค้าห้าง บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวศิริพร เพ็งประพัฒน์
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
468
68
การศึกษาเปรียบเทียบการบริโภคชาไทยและชาไต้หวันของผู้บริโภคในเขตพื้นที่จังหวัดปทุมธานี
นางสาวทรอยด์ วงศ์วิเศษ
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
473
69
ศึกษาพฤติกรรมและความต้องการซื้อสินค้าของผู้บริโภคสินค้าตามตลาดนัดในอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
นายปารเมศ อักษรดี
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
479
70
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสถานบันเทิงประเภทไนต์คลับและดิสโก้เธค ในเขตรับผิดชอบของสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่กรุงเทพมหานคร 4
นางสาวพิมพ์วลัญช์ นิคำ
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
493
71
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อซอสผัดสำเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวสุกัญญา พันธ์พุ่ม
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
519
72
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
นางสาวฤทัยรัตน์ จีนประดิษฐ
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
653
«
1
2
3
4
»
204
78
186
108
118
114
83
96
104
206
98
212