บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« June, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
9 10 11 12 13 14 15

การตลาด (รุ่นที่ 7)

Perpage:
Displaying 61-72 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
61พฤติกรรมและความพึงพอใจในการชำระสินค้าหรือบริการผ่านระบบ QR Code (SCB Easy Application) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวนิชนันท์ สุกวันการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560267
62ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องพิมพ์ (Printer) ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวณฐมน แผนคงการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560267
63ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการบริษัทรับเหมาวิศวกรรมงานระบบของโรงงานอุตสาหกรรม ในเขตพื้นที่โครงการระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออกนายวิชัย คำดีการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560267
64ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการเครื่อง ATM/ADM ของกลุ่มคนในเขตกรุงเทพมหานครนายธนชาต ประยุรนาคการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560266
65ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการศูนย์บริการสุขภาพผู้สูงอายุในยุคประเทศไทย 4.0นายธนุตตรธน สุนทรกิติการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560266
66ภาพลักษณ์ตราสินค้าและความพึงพอใจของผู้บริโภคไอศกรีมไผ่ทองของผู้บริโภคกลุ่ม Gen M ในเขตจังหวัดนนทบุรีนางสาวเปรมฤดี ยศรุ่งเรืองการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560264
67ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านทางทีวีโฮมช็อปปิ้งของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวเบญจวรรณ ความเพียรการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560264
68ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นมผงดัดแปลงจากนมวัวกลุ่มพรีเมี่ยม ภายใต้พระราชบัญญัติควบคุมการส่งเสริมการตลาดอาหารสําหรับทารกและเด็กเล็ก พ.ศ.2560นางสาวพิชชากาญจน์ ธิแจ้การตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560264
69ภาพลักษณ์ตราสินค้าโอชายะส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มชาไข่มุกโอชายะของประชากร ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวพรรณรัตน์ ดอกจำปาการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560263
70คุณภาพการบริการและการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกอายุรกรรมผู้ป่วยนอกของโรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ กรณีศึกษากลุ่มบริษัทคู่สัญญาระดับพรีเมี่ยมนางสาวรัชนี อินทะรังษีการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560261
71ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการคลินิกกุมารเวชศูนย์แพทย์พัฒนานางสาวนุชศรา ผลบุญการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560259
72ภาพลักษณ์ตราสินค้าและการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์น้ำพริกออร์แกนิกผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาววรรณฤดี สุขนันทีการตลาด (รุ่นที่ 7)กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560256