ME
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
แบบรายงานตีพิมพ์เผยแพร่ผลงานระดับบัณฑิตศึกษา (ว.9)
แบบรับรองผลการตรวจสอบการคัดลอกผลงาน (ว.11)
ระบบตรวจสอบการคัดลอกผลงาน (ระบบอักขราวิสุทธิ์)
แบบประเมินผลการสอบการค้นคว้าอิสระ (ค.3)
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ (รุ่นที่ 9)
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
การตลาด (รุ่นที่ 7)
การจัดการ (รุ่นที่ 8)
การตลาด (รุ่นที่ 8)
1
4
5
6
7
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
May, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
28
29
30
1
2
3
4
การตลาด (รุ่นที่ 7)
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 1-20 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
1
ภาพลักษณ์ตราสินค้าและความพึงพอใจของผู้บริโภคไอศกรีมไผ่ทองของผู้บริโภคกลุ่ม Gen M ในเขตจังหวัดนนทบุรี
นางสาวเปรมฤดี ยศรุ่งเรือง
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
296
2
คุณภาพการบริการและการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกอายุรกรรมผู้ป่วยนอกของโรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ กรณีศึกษากลุ่มบริษัทคู่สัญญาระดับพรีเมี่ยม
นางสาวรัชนี อินทะรังษี
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
296
3
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการคลินิกกุมารเวชศูนย์แพทย์พัฒนา
นางสาวนุชศรา ผลบุญ
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
296
4
ภาพลักษณ์ตราสินค้าและการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์น้ำพริกออร์แกนิกผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาววรรณฤดี สุขนันที
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
298
5
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นมผงดัดแปลงจากนมวัวกลุ่มพรีเมี่ยม ภายใต้พระราชบัญญัติควบคุมการส่งเสริมการตลาดอาหารสําหรับทารกและเด็กเล็ก พ.ศ.2560
นางสาวพิชชากาญจน์ ธิแจ้
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
298
6
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการธนาคารของนักศึกษาและบุคลากรในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต
นางสาวเยาวลักษณ์ ปันต๊ะ
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
299
7
ภาพลักษณ์ตราสินค้าและการตัดสินใจเลือกร้านอาหารบุฟเฟต์นานาชาติของผู้บริโภควัยทํางานในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวธนิตา เข็มจินดา
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
300
8
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านทางทีวีโฮมช็อปปิ้งของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวเบญจวรรณ ความเพียร
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
301
9
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการเครื่อง ATM/ADM ของกลุ่มคนในเขตกรุงเทพมหานคร
นายธนชาต ประยุรนาค
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
302
10
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการศูนย์บริการสุขภาพผู้สูงอายุในยุคประเทศไทย 4.0
นายธนุตตรธน สุนทรกิติ
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
302
11
พฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการคลินิกเสริมความงามในเขตกรุงเทพมหานคร
นายณฤชัย ขอสินกลาง
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
304
12
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องพิมพ์ (Printer) ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวณฐมน แผนคง
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
304
13
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อทัศนคติต่อความต้องการทำศัลยกรรมตกแต่งบนใบหน้าของประชากรวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวอุมาภรณ์ ปานฉิม
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
304
14
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการบริษัทรับเหมาวิศวกรรมงานระบบของโรงงานอุตสาหกรรม ในเขตพื้นที่โครงการระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก
นายวิชัย คำดี
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
304
15
ภาพลักษณ์ตราสินค้าโอชายะส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มชาไข่มุกโอชายะของประชากร ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวพรรณรัตน์ ดอกจำปา
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
304
16
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาวิ่ง ยี่ห้ออาดิดาส (ADIDAS) ไว้ใช้เอง ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นายจักรกฤษณ์ แขกฮู้
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
304
17
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ “ยิงปิ๊บจ่ายปั๊บ” ของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวเฟื่องฟ้า อินธิแสง
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
305
18
พฤติกรรมและความพึงพอใจในการชำระสินค้าหรือบริการผ่านระบบ QR Code (SCB Easy Application) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวนิชนันท์ สุกวัน
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
306
19
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เงินโอนต่างประเทศกับธนาคารพาณิชย์ ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวปพิชญา รติรัตนานนท์
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
307
20
การศึกษาเปรียบเทียบปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านขายยาภายนอกและภายในห้างสรรพสินค้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวปณิตา แสงส่งไพศาล
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
308
«
1
2
3
4
»
84
92
124
88
130
128
89
102
105
122
117
119
126
132
133
205
125
106
111
97