| 1 | ภาพลักษณ์ตราสินค้าและความพึงพอใจของผู้บริโภคไอศกรีมไผ่ทองของผู้บริโภคกลุ่ม Gen M ในเขตจังหวัดนนทบุรี | นางสาวเปรมฤดี ยศรุ่งเรือง | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 302 | |
| 2 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการคลินิกกุมารเวชศูนย์แพทย์พัฒนา | นางสาวนุชศรา ผลบุญ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 302 | |
| 3 | ภาพลักษณ์ตราสินค้าและการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์น้ำพริกออร์แกนิกผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาววรรณฤดี สุขนันที | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 304 | |
| 4 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านทางทีวีโฮมช็อปปิ้งของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวเบญจวรรณ ความเพียร | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 304 | |
| 5 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นมผงดัดแปลงจากนมวัวกลุ่มพรีเมี่ยม ภายใต้พระราชบัญญัติควบคุมการส่งเสริมการตลาดอาหารสําหรับทารกและเด็กเล็ก พ.ศ.2560 | นางสาวพิชชากาญจน์ ธิแจ้ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 305 | |
| 6 | ภาพลักษณ์ตราสินค้าและการตัดสินใจเลือกร้านอาหารบุฟเฟต์นานาชาติของผู้บริโภควัยทํางานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวธนิตา เข็มจินดา | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 306 | |
| 7 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อทัศนคติต่อความต้องการทำศัลยกรรมตกแต่งบนใบหน้าของประชากรวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวอุมาภรณ์ ปานฉิม | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 307 | |
| 8 | พฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการคลินิกเสริมความงามในเขตกรุงเทพมหานคร | นายณฤชัย ขอสินกลาง | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 308 | |
| 9 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการศูนย์บริการสุขภาพผู้สูงอายุในยุคประเทศไทย 4.0 | นายธนุตตรธน สุนทรกิติ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 308 | |
| 10 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการธนาคารของนักศึกษาและบุคลากรในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต | นางสาวเยาวลักษณ์ ปันต๊ะ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 308 | |
| 11 | ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการเครื่อง ATM/ADM ของกลุ่มคนในเขตกรุงเทพมหานคร | นายธนชาต ประยุรนาค | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 309 | |
| 12 | ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาวิ่ง ยี่ห้ออาดิดาส (ADIDAS) ไว้ใช้เอง ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นายจักรกฤษณ์ แขกฮู้ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 309 | |
| 13 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ “ยิงปิ๊บจ่ายปั๊บ” ของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวเฟื่องฟ้า อินธิแสง | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 310 | |
| 14 | พฤติกรรมและความพึงพอใจในการชำระสินค้าหรือบริการผ่านระบบ QR Code (SCB Easy Application) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวนิชนันท์ สุกวัน | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 311 | |
| 15 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการจากบริษัทมิตซูบิชิ อีเล็คทริค แฟคตอรี ออโตเมชั่น (ประเทศไทย) | นางสาวสุนิสา สุขลาภ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 312 | |
| 16 | การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการ การบอกต่อและกลับมาใช้ซ้ำของผู้ใช้บริการร้านสุกียากี้ของคนกรุงเทพมหานคร | นางสาววิไลพร โสมชัย | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 313 | |
| 17 | ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เงินโอนต่างประเทศกับธนาคารพาณิชย์ ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวปพิชญา รติรัตนานนท์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 313 | |
| 18 | คุณภาพการบริการและการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกอายุรกรรมผู้ป่วยนอกของโรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ กรณีศึกษากลุ่มบริษัทคู่สัญญาระดับพรีเมี่ยม | นางสาวรัชนี อินทะรังษี | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 314 | |
| 19 | การศึกษาเปรียบเทียบปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านขายยาภายนอกและภายในห้างสรรพสินค้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวปณิตา แสงส่งไพศาล | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 314 | |
| 20 | ความพร้อมของผู้ประกอบการท่องเที่ยวกาญจนบุรีสู่ Thailand 4.0 | นายธัชชสิทธิ์ ศิลปาภิสันทน์ | การตลาด (รุ่นที่ 7) | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 315 | |