ME
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
แบบรายงานตีพิมพ์เผยแพร่ผลงานระดับบัณฑิตศึกษา (ว.9)
แบบรับรองผลการตรวจสอบการคัดลอกผลงาน (ว.11)
ระบบตรวจสอบการคัดลอกผลงาน (ระบบอักขราวิสุทธิ์)
แบบประเมินผลการสอบการค้นคว้าอิสระ (ค.3)
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
M.B.A. for Modern Entrepreneurs Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ (รุ่นที่ 9)
การจัดการ (รุ่นที่ 7)
การตลาด (รุ่นที่ 7)
การจัดการ (รุ่นที่ 8)
การตลาด (รุ่นที่ 8)
1
4
5
6
7
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
February, 2035
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
12
13
14
15
16
17
18
การตลาด (รุ่นที่ 7)
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 1-20 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
1
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นมผงดัดแปลงจากนมวัวกลุ่มพรีเมี่ยม ภายใต้พระราชบัญญัติควบคุมการส่งเสริมการตลาดอาหารสําหรับทารกและเด็กเล็ก พ.ศ.2560
นางสาวพิชชากาญจน์ ธิแจ้
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
273
2
ภาพลักษณ์ตราสินค้าและการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์น้ำพริกออร์แกนิกผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาววรรณฤดี สุขนันที
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
274
3
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการคลินิกกุมารเวชศูนย์แพทย์พัฒนา
นางสาวนุชศรา ผลบุญ
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
274
4
คุณภาพการบริการและการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกอายุรกรรมผู้ป่วยนอกของโรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ กรณีศึกษากลุ่มบริษัทคู่สัญญาระดับพรีเมี่ยม
นางสาวรัชนี อินทะรังษี
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
275
5
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านทางทีวีโฮมช็อปปิ้งของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวเบญจวรรณ ความเพียร
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
276
6
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการเครื่อง ATM/ADM ของกลุ่มคนในเขตกรุงเทพมหานคร
นายธนชาต ประยุรนาค
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
277
7
ภาพลักษณ์ตราสินค้าโอชายะส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มชาไข่มุกโอชายะของประชากร ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวพรรณรัตน์ ดอกจำปา
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
278
8
ภาพลักษณ์ตราสินค้าและความพึงพอใจของผู้บริโภคไอศกรีมไผ่ทองของผู้บริโภคกลุ่ม Gen M ในเขตจังหวัดนนทบุรี
นางสาวเปรมฤดี ยศรุ่งเรือง
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
279
9
พฤติกรรมและความพึงพอใจในการชำระสินค้าหรือบริการผ่านระบบ QR Code (SCB Easy Application) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวนิชนันท์ สุกวัน
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
279
10
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการศูนย์บริการสุขภาพผู้สูงอายุในยุคประเทศไทย 4.0
นายธนุตตรธน สุนทรกิติ
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
280
11
ภาพลักษณ์ตราสินค้าและการตัดสินใจเลือกร้านอาหารบุฟเฟต์นานาชาติของผู้บริโภควัยทํางานในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวธนิตา เข็มจินดา
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
282
12
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องพิมพ์ (Printer) ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวณฐมน แผนคง
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
283
13
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการบริษัทรับเหมาวิศวกรรมงานระบบของโรงงานอุตสาหกรรม ในเขตพื้นที่โครงการระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก
นายวิชัย คำดี
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
283
14
การตัดสินใจเลือกเรียนกับโรงเรียนกวดวิชาของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
นายกิจจา ศรีบุตร
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
283
15
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกชมรายการโทรทัศน์ จากกลุ่มประชากรในกรุงเทพมหานครชั้นใน
นางสาวณัฏฐณิชา ชินเพชร
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
284
16
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการธนาคารของนักศึกษาและบุคลากรในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต
นางสาวเยาวลักษณ์ ปันต๊ะ
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
284
17
ศึกษาพฤติกรรมและความต้องการของการใช้บัตรเครดิตของคนวัยทำงาน ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
นางสาวประนัดดา กิจไพบูลย์วงศ์
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
285
18
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อทัศนคติต่อความต้องการทำศัลยกรรมตกแต่งบนใบหน้าของประชากรวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวอุมาภรณ์ ปานฉิม
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
285
19
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟจากร้านคาเฟ่ อเมซอน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นายวิฑูรย์ ชีวาจร
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
285
20
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาวิ่ง ยี่ห้ออาดิดาส (ADIDAS) ไว้ใช้เอง ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นายจักรกฤษณ์ แขกฮู้
การตลาด (รุ่นที่ 7)
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
285
«
1
2
3
4
»
130
88
124
92
102
105
133
84
106
122
89
119
132
204
76
128
107
126
135
205